Ngày 21/12, Beeline thông báo chính thức trở thành đơn vị tài trợ viễn thông độc quyền cho sự kiện Yeah1 Wonderland được tổ chức tại Thảo Cầm Viên, TP. Hồ Chí Minh trong 3 ngày liên tiếp của mùa Giáng Sinh năm nay: 23, 24 và 25 tháng 12.

Yeah1 sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện vui chơi mừng Giáng Sinh Wonderland 2011 tại công viên Thảo Cầm viên với nhiều hoạt động thú vị như: đại lộ tuyết, lễ hội hóa trang, thi vẽ phun sơn (graffiti), nghệ thuật đường phố, thi nhảy hiphop,... Yeah1 Wonderland năm nay dự kiến sẽ chào đón khoảng 150.000 khách mời, nhiều hơn so với 98.000 khách mời trong sự kiện Yeah1 Wonderland 2010.

Khi Giáng Sinh đang tới và Beeline đang khép lại những hoạt động năm 2011, Beeline rất vui mừng cùng hợp tác tổ chức và mang tới Yeah1 Wonderland, một sự kiện tràn đầy các hoạt động thú vị mà bạn không thể bỏ qua. Sân chơi này sẽ mang lại các thành viên tham gia nhiều niềm vui, trải nghiệm bất ngờ và những cơ hội tuyệt vời để kết nối thêm bạn bè. Với hoạt động tài trợ lần này, Beeline mong muốn sẽ góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam nhân dịp năm mới.



Bình luận

  • TTCN (0)