Ngày 22/12, Nokia Đông Dương chính thức khai trương dịch vụ thanh toán ứng dụng cho điện thoại di động đơn giản và tiện dụng tại Việt Nam.

Bằng việc hợp tác với hai nhà điều hành mạng di động Mobifone và Vinaphone, Nokia cung cấp cho người sử dụng điện thoại di động một phương pháp hoàn toàn mới để mua ứng dụng tại kho ứng dụng Nokia Store ngay trên điện thoại của mình. Số tiền thanh toán cho ứng dụng sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản cước phí điện thoại của người dùng mà không cần đến một công cụ thanh toán nào khác.

Chỉ từ 5000 VND, người sử dụng có thể trải nghiệm những ứng dụng hấp dẫn nhất trên kho ứng dụng phong phú Nokia Store. Số tiền thanh toán sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản cước phí điện thoại của người dùng ngay khi thực hiện giao dịch. “Với phương pháp thanh toán đơn giản và an toàn này, Nokia hi vọng sẽ đem đến cho người dùng điện thoại tại Việt Nam những ứng dụng chất lượng cao, thiết thực, phục vụ cho công việc, học tập và giải trí”. Ông William Hamilton-Whyte, Phó Chủ Tịch, Nokia Đông Dương cho biết.

“Tiềm năng của thị trường mua ứng dụng di động tại Việt Nam rất lớn. Trong khi việc thanh toán bằng thẻ tín dụng vẫn còn đang rất hạn chế, thì việc chúng tôi cùng Nokia đưa ra giải pháp mua ứng dụng với mức phí hấp dẫn kì vọng sẽ tạo sức hút lớn cho người tiêu dùng có nhu cầu đa dạng về nội dung, đặc biệt là các nội dung hay, có chất lượng cao, bất kể họ đang sử dụng điện thoại thông minh hay điện thoại phổ thông”, Ông Nguyễn Sơn Hải – Phó Phòng Kinh doanh – VinaPhone phát biểu.



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Có còn con Nokia nào đâu mà mua ứng dụng Sad dù sao cũng chúc mừng Nokia đã quan tâm nhiều hơn tới người dùng Việt. Hy vọng Microsoft cũng quan tâm như thế đối với Windows Phone