Hasbro, hãng sản xuất đồ chơi đồng thời là cha đẻ của Transformers đã lên tiếng đòi kiện Asus vì vi phạm bản quyền thương hiệu Transformers của mình. Hasbro cho rằng với cái tên như trên, doanh thu của dòng tablet này sẽ được tăng lên gấp bội.

Theo phát ngôn viên của Hasbro nói với tờ PaidContent thì Hasbro luôn sẵn sàng bảo vệ thương hiệu của mình, và những hành động của hãng đối với Asus đã chứng minh điều này. Và theo nội dung cáo trạng, hãng muốn được bồi thường và một lệnh ngăn chặn sự xuất hiện trên thị trường của Transformer Prime.

Trong thực tế, máy tính bảng Transformer Prime cũng có khả năng biến đổi thành một chiếc laptop nếu được kết nối với bàn phím tương thích. Tuy nhiên, sẽ không có sự xuất hiện của một loại vũ khí nào đối với sản phẩm này như trên màn ảnh.

Được biết, Asus đã quyết định đặt tên cho máy tính bảng chạy Android sắp tới của mình là Transformer Prime – tên của nhân vật người máy trong series Transformer của Hasbro.

Dự kiến, Asus sẽ tung ra dòng sản phẩm này vào dịp năm mới.

Theo TGDaily



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Hai bên cùng có lợi chứ sao, dòng Transformer toàn hàng khủng, ưu điểm ngoài cái thương hiệu thì rất là nhiều và sự thành công của nó cũng giúp cho việc bán các sản phẩm dán mác Transformer cũng được thuận lợi hơn. Trừ việc Asus làm sản phẩm chán quá thì mới nên kiện Smile