Hãng sản xuất game Rovio đã chính thức cho phát hành trò chơi Angry Birds trong BlackBerry App World. Như vậy, Angry Birds gần như đã có sẵn trên tất cả nền tảng mà người dùng biết đến.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại game này chỉ mới dành cho máy tính bảng PlayBook mà thôi. Đây quả là một tin gây cảm giác khá "khó chịu" đối với các chủ sở hữu của smartphone BlackBerry Bold hay Torch, những người sẵn sàng lên App World để tải game hấp dẫn này về.

Sẽ có tổng cộng 3 bộ game được cung cấp đến cho người dùng BlackBerry PlayBook. Đầu tiên là game Angry Birds cơ bản với 288 mức độ khác nhau. Thứ hai là Angry Birds Seasons sẽ cung cấp cho người chơi với 205 cấp độ, bao gồm cả bản cập nhật Halloween gần đây nhất nhưng lại không đề cập đến bản cập nhật theo chủ đề Giáng sinh năm nay. Và cuối cùng là Angry Birds Rio, một game được sản xuất dựa trên mối quan hệ đối tác của hãng phim Twentieth Century Fox và Rovio không kém phần hấp dẫn.

Cả 3 game đều có giá là 4,99 USD, tốn kém hơn so với phiên bản HD dành cho iPad của Apple và cao đáng kể so với phiên bản miễn phí dành cho hệ điều hành Android. Tuy nhiên, với mức giá tổng cộng chỉ 15 USD, người dùng đã có thể trải nghiệm 600 cấp độ chơi khác nhau, một điều được xem là hợp lí.

Được biết, Rovio vừa tổ chức kỉ niệm sinh nhật lần thứ 2 cho Angry Birds hồi đầu tháng này. Theo Rovio ước tính, cho đến nay đã có khoảng hơn 500 triệu lượt tải về, mang lại doanh thu cho công ty vượt quá 1 tỉ USD.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Sao đợi mãi mà vẫn chưa có bản cập nhật bản Season trên webOS nhỉ, có con chim mới nhìn hay hay Smile

Lê Vũ  331

bao giờ chán HPtouch thì kêu mìn nha!!

Hero Chou  4805

Hay sắm PlayBook đi rồi mình giao lưu cái nhỉ Big Grin bản 16 GB thôi nhé. Chán thì chờ bản port Android 3.2 ra cái là có cái nghịch ngay thôi.