Đội ngũ của CMC Software

Đây là năm thứ hai liên tiếp, CMC lọt vào trong danh sách này. Năm ngoái, CMC đứng thứ 14 trong Top 20 “Những công ty Việt Nam hoạt động hiệu quả nhất” với tỉ lệ doanh thu/nhân viên là 1.960.000.000 đồng.

Profiles International Vietnam vừa công bố Tập đoàn Công nghệ CMC hiện xếp thứ 2 trong Top 10 những công ty Việt Nam hoạt động hiệu quả nhất ngành Phần mềm và CNTT năm 2011.

Kết quả đánh giá được thực hiện bởi Công ty Profiles International thực hiện với 676 công ty đến từ 22 ngành công nghiệp có giao dịch công khai trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Profiles International thực hiện nghiên cứu này nhằm hiểu rõ hơn những yếu tố tác động đến năng suất làm việc của nhân viên trong một tổ chức. Dự án nghiên cứu của Profiles International Việt Nam về “Những công ty Việt Nam hoạt động hiệu quả nhất” cũng tìm ra những lí do mấu chốt giúp cho các doanh nghiệp này trở thành những công ty hoạt động hiệu quả.

Profiles International cung cấp các giải pháp đánh giá giúp các công ty, tổ chức chọn đúng người phù hợp và phát huy tối đa khả năng của nhân viên. Profiles International đã cung cấp hơn 45 triệu bài đánh giá cho hơn 40,000 tổ chức trên 122 quốc gia.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, CMC lọt vào trong danh sách này. Năm ngoái, CMC đứng thứ 14 trong Top 20 “Những công ty Việt Nam hoạt động hiệu quả nhất” với tỉ lệ doanh thu/nhân viên là 1.960.000.000 VNĐ. Đồng thời cũng là công ty duy nhất thuộc nhóm ngành Phần mềm - CNTT có mặt trong Top 20 này.

Theo nghiên cứu "Những công ty Việt Nam hoạt động hiệu quả năm 2011", Profiles International tập trung đặc biệt vào việc phân hạng các công ty hoạt động hiệu quả dựa trên năng suất lao động, trong đó, năng suất lao động được xác định bằng doanh thu tạo ra trên mỗi nhân viên làm việc toàn thời gian theo dữ liệu từ các báo cáo tài chính năm 2010 và chỉ bao gồm các công ty Việt Nam.

CMC nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đóng gói trong lĩnh vực quản lí tri thức, bảo hiểm, an toàn an ninh mạng… trong đó eDocman, iLib, IU 3 năm liền nằm trong Top 5 phần mềm Việt Nam doanh số cao. Ngoài ra các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu khác của CMC gồm: giải pháp phần mềm như Filenet-IBM, ERP-SAP, Oracle, Oracle EBS và phần mềm theo yêu cầu trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, hải quan, thuế, chính phủ, giáo dục, viễn thông; Dịch vụ thuê ngoài ITO và BPO cho thị trường Nhật Bản, châu Âu, châu Úc và châu Mỹ…

CMC cho biết để đạt được điều này CMC có các thể mạnh như có đội ngũ nhân viên ổn định, tâm huyết, sáng tạo, am hiểu nghiệp vụ chuyên ngành; Hệ thống các sản phẩm, giải pháp phần mềm mạnh về công nghệ và ứng dụng; Là đối tác công nghệ của Microsoft, IBM, Oracle, SAP…; Tiêu chuẩn CMMI-3, ISO 27001, ISO 9001:2000…; Hàng trăm chứng chỉ quốc tế của Microsoft (MCP, MCAD), IBM (websphere, infosphere, filenet, rational, domino), PCLP, CLS’s, Oracle, SAP, SCJP.

Theo ICTPress




Bình luận

  • TTCN (0)