Hai thành viên Galaxy S trước đó đã mang lại rất nhiều thành công cho Samsung, và rõ ràng công ty đang dự kiến cho ra mắt một thành viên tiếp theo trong họ Galaxy S mà ở đây sẽ là Galaxy S III vào năm sau.

Samsung Galaxy S III được đồn đại trước đó nhưng vẫn chưa có thông tin cụ thể về sản phẩm. Tuy nhiên, một ý tưởng về thiết bị cầm tay đã được đưa ra bởi nhóm "Samsung Phones Owners' Club" trên VKontakte.ru cho thấy nó vẫn mang dáng vẻ lịch sử của mình.

Dĩ nhiên, hình ảnh này không phải là hình ảnh thực sự của Galaxy S III, nó chỉ đơn thuần là kết quả của trí tưởng tượng mà những người đam mê sản phẩm đưa ra. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là smartphone trong tương lai của Samsung sẽ không có thiết kế giống như vậy, mọi việc sẽ rõ ràng hơn trong những tháng tới.

Được gọi là Samsung GT-I9500 Universal, khái niệm của thiết bị bao gồm tất cả những gì mà người sử dụng muốn có trong một sản phẩm chủ đạo của Samsung. Chẳng hạn như máy sẽ trang bị vi xử lí lõi tứ Samsung Exynos 4412 có tốc độ 1,5 GHz, chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich với TouchWiz 5 UI. Không chỉ có vậy, khái niệm còn cho biết smartphone này trang bị màn hình cảm ứng rộng 5 inch, hỗ trợ công nghệ hiển thị HD Super AMOLED với độ phân giải 1280 x 720 pixel. Phía sau, smartphone này sẽ trang bị camera 12 Mpx với đèn flash LED và Xenon, kèm theo đó là khả năng quay video ở định dạng HD. Phía trước sẽ là camera 2 Mpx hỗ trợ tính năng thoại có hình.

Galaxy S III trong khái niệm sẽ hỗ trợ mạng 4G LTE, kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth, NFC cũng như USB 3.0.

Rõ ràng, nếu khái niệm Galaxy S III đúng với smartphone trong năm tới của Samsung thì nó chắc chắn sẽ có sức hút mạnh mẽ với người dùng. Tuy nhiên trong thời gian náy đó mới chỉ là một khái niệm mà thôi.

Theo ICTworld




Bình luận

  • TTCN (0)