Bức ảnh đầu tiên được cho là ảnh chụp từ camera tích hợp trên Samsung Galaxy S III đã được rò rỉ cho thấy smartphone cao cấp tới của Samsung có thể sẽ bao gồm nhiều công nghệ tiên tiến, thậm chí cả tính năng 3D.

Theo dữ liệu EXIF từ hình ảnh được đăng tải bởi Pocketnow cho thấy hình ảnh này được chụp bởi mẫu smartphone Samsung GT-I9500 bí ẩn, và dựa vào tên có thể chỉ ra rằng đây là một smartphone hàng đầu trong gia đình Galaxy. Nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản Galaxy S III bởi Samsung đã sử dụng mã GT-I90xx dành cho Galaxy S, GT-I91xx dành cho Galaxy S II và GT-I9250 dành cho Galaxy Nexus.

Dữ liệu EXIF của hình ảnh cho thấy người này đã thiết lập máy ảnh chụp ở chất lượng 5 Mpx, nhưng nhiều giả định cho rằng camera của Galaxy S III sẽ được cải thiện với chất lượng 8 Mpx. Tuy nhiên, phần còn lại của thông số kĩ thuật module camera này dường như không có gì thay đổi, chẳng hạn như khẩu độ 2,65 và chiều dài tiêu cự là 4 mm.

Pocketnow cũng cho rằng bức ảnh này được thực hiện bởi cùng một người đã thử nghiệm Samsung Galaxy S II một vài tuần trước khi sản phẩm chính thức ra mắt tại Mobile World Congress 2011.

Hiện chưa có thêm bất kì chi tiết rò rỉ nào liên quan đến thành viên Galaxy S III sắp tới, nhưng các tin đồn cho rằng sản phẩm sẽ được xuất hiện tại Mobile World Congress 2012.

Ngoài ra, Pocketnow cũng cho tiết lộ ảnh thử nghiệm của siêu máy tính bảng Quattro dự kiến sẽ được HTC phát hành vào năm 2012. HTC Quattro sẽ là một trong các thiết bị đầu tiên được trang bị vi xử lí lõi tứ Tegra 3 Kal-El SoC của Nvidia.

HTC Quattro được dự kiến sẽ xuất hiện tại triển lãm CES 2012 hoặc MWC 2012.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)