Sản phẩm tưởng nhớ huyền thoại nhạc Jazz Miles Davis.

Nhờ kích thước nhỏ, Beats đưa driver vào sâu trong tai hơn, giảm tạp âm và tạo sự thoải mái cho người dùng.

Miles Davis Trumpet là kết quả nghiên cứu và sản xuất của hãng tai nghe Mỹ Beats Audio nhằm cho ra một sản phẩm cho người dùng cao cấp và các audiophile yêu thích nhạc jazz, đặc biệt là huyền thoại Miles Davis.

Điểm đặc biệt ở Miles Davis Trumpet là việc sở hữu các driver được xem là nhỏ nhất thế giới, nhưng vẫn cho chất lượng âm thanh chân thật, và được hiệu chỉnh cho phù hợp với thể loại nhạc jazz cổ điển. Vấn đề độ lớn âm lượng do driver nhỏ được Beats khắc phục bằng cách đưa phần củ loa vào trong tai sâu hơn, đồng thời cũng giảm tạp âm và giúp sản phẩm thêm chắc chắn trên đôi tai người nghe.

Sản phẩm cũng hỗ trợ tính năng nghe gọi trực tiếp trên iPhone mà nhà sản xuất gọi tên ControlTalk. Tương tự như ở tai nghe nguyên bản của Apple, tau nghe có ba phím bấm ngay trên dây nối giúp người dùng thoải mái tăng giảm volume, chuyển bài, nghe cuộc gọi một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, ba phím này trên Miles Davis Trumpet còn được cách điệu cho giống với những nốt nhạc trên chiếc kèn nhạc Jazz nổi tiếng.

Sản phẩm được bán ở mức giá 349 USD và được tặng kèm album "Sketches of Spain" với phiên bản âm thanh PCM stereo độ phân giải cao và 5.1 DTS.

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm

Ảnh
Các phím điều khiển được cách điệu.
Ảnh
Chân cắm mạ vàng 24K.
Ảnh
Trọn bộ sản phẩm đi kèm.

Theo Sohoa



Bình luận

  • TTCN (0)