Canon Super G sẽ là tương lai của dòng G hiện tại.

Canon có thể không tham gia dòng máy ảnh không gương lật mà thay bằng nâng độ "khủng" cho các sản phẩm máy compact dòng G trước đây.

Nguồn tin từ Photorumors cho hay Canon đang chuẩn bị ra mắt một mẫu máy ảnh compact cao cấp hoàn toàn mới. Tuy nhiên, tuy dòng sản phẩm này vẫn giữ một phần tên gọi mang chữ "G" như các model G11, G12 trước đây nhưng sẽ có tên đầy đủ là Super G hoặc Power G.

Dòng sản phẩm mới được khẳng định chắc chắn sẽ ra mắt vào triển lãm CES 2012 diễn ra vào tháng một hoặc CP+ diễn ra vào tháng 2.

Model mới của dòng Super G được cho là trang bị bộ cảm biến CMOS kích thước lớn độ phân giải 12 Megapixel, khẩu độ mở f/2.0, khả năng quay video Full HD, màn hình kích thước 3 inch phía sau và giá bán trong khoảng 600 USD.

Super G không phải là dòng máy ảnh không gương lật thay ống kính nhưng lại là đối thủ lớn với dòng sản phẩm này trong tương lai. Cũng giống như X100 hay X10, chất lượng hình ảnh đẹp và nhỏ gọn có thể bỏ túi quần sẽ khiến người dùng phải suy nghĩ khi lựa chọn với các mẫu như NEX của Sony, Nikon 1 hay Panasonic GF tuy nhỏ gọn nhưng vẫn không tiện dụng do kích thước ống kính gắn kèm.

Theo Sohoa



Bình luận

  • TTCN (0)