DV300F là mẫu máy ảnh compact được trang bị màn hình hiển thị LCD 1,5 inch phụ phía trước cùng kết nối Wi-Fi để hỗ trợ chia sẻ hình ảnh tức thời vừa mới được Samsung cho ra mắt.

Trước đó Samsung được biết đến với những mẫu máy ảnh DualView hỗ trợ cho người dùng thường xuyên muốn tự chụp ảnh bản thân. DV300F cũng đáp ứng kì vọng này nhưng lại bổ sung thêm khả năng kết nối Wi-Fi để người dùng có thể chia sẻ hình ảnh với bạn bè một cách nhanh chóng. Ngoài việc trang bị màn hình LCD 1,5 inch phụ, máy còn trang bị cảm biến hình ảnh với độ phân giải 16 Mpx, camera zoom quang 5x. Với kết nối Wi-Fi, người dùng có thể ngay lập tức tải hình ảnh và video lên các dịch vụ như Flickr, Picasa, Facebook, Youtube cũng như các dịch vụ đám mây khác như Microsoft SkyDrive và Samsung AllShare Play. Người dùng có thể lưu trữ hình ảnh vào khe cắm thẻ nhớ microSD.

Mặc dù màn hình LCD phụ phía trước có mục đích chủ yếu là hỗ trợ người dùng tự chụp ảnh chân dung của mình nhưng Samsung cũng cho biết một chế độ có tên Child Mode sẽ hiển thị một hình ảnh động trên màn hình phía trước nhằm giúp trẻ tập trung nhìn vào máy ảnh.

Bên cạnh đó, DV300F còn trang bị khá nhiều các tính năng khác, bao gồm cả tính năng Magic Frame mang đến 12 mẫu nền giúp nâng cao chất lượng nghệ thuật, chế độ picture-in-picture cho phép người dùng nhúng một hình ảnh trong một ảnh khác, hoặc kết hợp hình ảnh tĩnh với một video clip.

Samsung cho biết, DV300F sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 3 tới đây với mức giá bán lẻ là 199 USD.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)