Nhà cung cấp dịch vụ AT&T tại Mỹ đang chuẩn bị cho việc phát hành mẫu smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone sắp tới của Nokia với tên gọi Lumia 900.

Nokia Lumia 900 sẽ được AT&T bắt đầu phân phối ra thị trường Mỹ trong vài tháng tới. Cùng thời điểm đó, sản phẩm cũng được xuất hiện ở một số thị trường khác trên thế giới, mặc dù chưa có thông tin thêm về những thị trường này.

Theo Pocketnow cho biết, tại Mỹ Lumia 900 sẽ có tên mã là Eloko và trang bị tính năng LTE, trong khi đó phiên bản quốc tế sẽ có tên mã Ace và thiếu tính năng LTE. Và khi được phát hành, Lumia 900 sẽ trở thành smartphone Windows Phone hàng đầu của Nokia với các chi tiết kĩ thuật phần cứng rất hấp dẫn.

Cụ thể là, Lumia 900 sẽ trang bị màn hình cảm ứng WVGA 4,3 inch, bộ vi xử lí có tốc độ nhanh, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 16 GB, camera 8 Mpx ở phía sau hỗ trợ khả năng quay video HD và sử dụng pin 1830 mAh. Mặc dù máy có thiết kế lớn và nặng hơn (160 gram) nhưng vẫn duy trì độ dày tương tự người tiền nhiệm Lumia 800.

Lumia 900 sẽ chạy phiên bản mới nhất của Windows Phone mà theo các tin đồn nhiều khả năng sẽ là phiên bản Tango. Về khả năng kết nối 3G, máy sẽ hoạt động trên băng tần 1700 MHz.

Dự kiến Lumia 900 sẽ được Nokia giới thiệu chính thức ngay trong tuần tới tại triển lãm CES 2012 diễn ra ở Las Vegas. Ngoài Lumia 900, dự kiến Nokia cũng chính thức công bố sự xuất hiện của một thành viên Windows Phone mới mang tên Lumia 719.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Ánh Tuyết  22804

Kiểu dáng này đẹp nên cũng khá nhiều điện thoại sắp ra có kiểu dáng tương tự, bây giờ ăn nhau phải là chất lượng.