Một khái niệm về mẫu smartphone mới của HTC được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến mang tên Cemile đã được các nhà thiết kế đưa ra thực sự khiến nhiều người ước mơ.

HTC Cemile được cho là mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, màn hình hiển thị cảm ứng rộng 4,8 inch. Màn hình này có thể hỗ trợ độ phân giải 1920 x 1080 pixel, tốt hơn nhiều so với nhiều smartphone màn hình lớn khác có trên thị trường.

Danh sách chi tiết kĩ thuật của khái niệm điện thoại mới cũng bao gồm một camera 16 Mpx ở mặt phía sau, tích hợp đèn flash LED kép và hỗ trợ quay video HD. Ngoài ra, phía trước máy còn xuất hiện camera 2 Mpx hỗ trợ gọi video.

Ảnh

HTC Cemile sẽ hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0, NFC, HSPA+ và kết nối LTE tốc độ cao. Ngoài ra, khái niệm cũng cho rằng máy sẽ hỗ trợ 32 GB bộ nhớ trong, hỗ trợ bộ nhớ RAM lớn để tăng hiệu suất làm việc.

Theo hình ảnh thì khái niệm smartphone này cho thấy máy sẽ được thiết kế với vỏ kim loại, các nút ảo có thể thay đổi dễ dàng thông qua việc cấu hình cùng với một loạt các tính năng đặc biệt khác.

Dĩ nhiên, không thể không nhắc đến công nghệ âm thanh Beats Audio với tai nghe hỗ trợ, làm cho thiết bị trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ảnh

Khái niệm về HTC Cemile rõ ràng lôi cuốn rất nhiều người dùng, hi vọng rằng sản phẩm sẽ sớm trở thành sự thật trong một ngày nào đó không xa.

Theo ICTworld




Bình luận

  • TTCN (0)