Giao diện cổng thông tin giải trí trực tuyến Zing.vn
Ngày 09/01, cổng thông tin giải trí trực tuyến Zing.vn đã ra mắt độc giả với hệ thống tích hợp đa dạng các kênh thông tin, các dịch vụ và ứng dụng giải trí trên nền internet do Công ty VinaGame phát triển và cung cấp tại địa chỉ http://zing.vn.

Khi truy cập vào Zing.vn, bạn đọc có thể tìm kiếm những thông tin hữu ích về cuộc sống một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ngoài tính năng tìm kiếm thông tin bao trùm từ tìm kiếm nhạc MP3, tin tức, các thư mục đến tra từ điển, Zing.vn còn cung cấp danh bạ các website, đặc biệt là các website tiếng Việt, tích hợp các dịch vụ khác như blog, chat, mp3… Về nội dung, trước mắt Zing.vn cung cấp theo 5 lĩnh vực gồm: Đài Zing; G2 Gala Game; Nhạc Z; AZ Phim và Đẹp.

Không chỉ là một kho thông tin với vai trò la bàn định hướng lối sống và giải trí cho thế hệ net, Zing.vn còn là cổng liên kết người dùng Internet đến những ứng dụng và dịch vụ giải trí trực tuyến khác như blog (http://yobanbe.zing.vn), tán gẫu (http://chat.zing.vn), tìm kiếm nhạc trực tuyến (http://mp3.zing.vn), mua sắm trực tuyến (www.123mua.com.vn)...

Kể từ ngày 08/01, cổng thông tin giải trí trực tuyến Zing.vn sẽ mở đợt khuyến mãi đầu tiên mang tên “Zing lộc đầu năm”, dành cho tất cả người sử dụng internet Việt Nam truy cập Zing.vn từ 08/01 cho đến hết ngày 15/02. Tổng giá trị giải thưởng gần 100.000.000 đồng.

Theo H.N.C - Thanh Niên



Bình luận

  • TTCN (0)