Hơn hai năm sau khi Apple giới thiệu iMac 27 inch, hôm nay đến lượt đối thủ HP trình làng chiếc máy tính để bàn tất cả trong một mới với màn hình kích thước 27 inch có tên gọi Omni 27.

Ảnh

HP Omni 27 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào ngày 08/1 tới đây với giá khởi điểm từ 1200 USD. Người dùng có thể tùy chọn cấu hình với các phiên bản CPU khác nhau của Intel, từ Core i3 cho đến Core i7, RAM 4 GB (có thể mở rộng lên tối đa 8 GB), tùy chọn card đồ họa rời với chip của AMD hoặc Nvidia cùng ổ cứng lưu trữ có dung lượng tối đa lên đến 3 TB.

Điểm nổi bật của Omni 27 chính là sở hữu màn hình kích thước lên đến 27 inch nhưng chỉ trang bị độ phân giải 1920 x 1080, không cao như iMac 27 inch có độ phân giải 2560 x 1440. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều bởi nó hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

Mặc dù không trang bị màn hình cảm ứng nhưng HP vẫn tích hợp vào sản phẩm của mình phần mềm chủ đạo là Magic Canvas, mang đến những công nghệ mới nhất thường thấy trên dòng TouchSmart tất cả trong một. Với phần mềm này người dùng hoàn toàn có thể mở rộng không gian làm việc cho desktop theo chiều ngang.

Máy cũng sẽ có các cổng kết nối thông dụng như USB, HDMI, đầu đọc thẻ đa định dạng, Ethernet cùng các tùy chọn nâng cấp khác bao gồm ổ đĩa Blu-ray thay cho ổ DVD tiêu chuẩn, kèm theo đó là một bộ chỉnh TV.

Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh
Video giới thiệu

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)