Người đứng đầu bộ phận dịch vụ đám mây Eddy Cue của Apple sẽ tham gia sự kiện bí ẩn trong tháng 1/2012 tổ chức ở New York.

Apple sắp tổ chức một sự kiện ở New York, nhưng có vẻ không phải để nói về iPad 3 hay TV, mà là về một số dịch vụ gắn liền với các thiết bị của hãng.

Vào cuối tháng 1/2012, Apple sẽ tổ chức tại New York một sự kiện "quan trọng nhưng không lớn", theo blog All Things Digital dẫn từ nguồn thạo tin. Theo thông tin của All Thing Digital, sự kiện đáng chờ đợi trong tháng Giêng không hề dính dáng đến sự ra mắt của iPad 3. Đồng thời cũng hiếm có khả năng sự kiện liên quan đến sản phẩm TV mới của Apple. Mặc dù các chuyên gia trong ngành cho rằng việc Apple xuất xưởng TV trong năm 2012 là chắc chắn, nhưng việc giới thiệu sản phẩm được cho là sẽ định hình lại khái niệm về TV này sẽ diễn ra ở đâu đó như Hollywood hoặc Thung lũng Silicon, All Things Digital lưu ý.

Theo đúng nguyên tắc của Apple, chủ đề cũng như lịch sự kiện không bao giờ được báo trước một cách cụ thể. Công ty luôn tuân thủ việc gửi thư mời cho các báo không sớm hơn nửa tháng trước ngày diễn ra sự kiện đó. Theo thông tin mà All Things Digital có thì trong sự kiện sắp tới này sẽ có mặt ông Eddy Cue, Phó Chủ tịch cao cấp phụ trách phần mềm và dịch vụ trên Internet.

Cue chịu trách nhiệm với một khối lượng lớn các sản phẩm và dịch vụ của Apple như iTunes Store, App Store, iBookstore, mạng lưới quảng cáo iAd và dịch vụ đám mây iCloud. Theo các nhà phân tích, nhiều khả năng sự kiện sẽ nói về một trong các sản phẩm, dịch vụ này.

Lần cuối cùng Eddy Cue tham gia các sự kiện của Apple ở New York năm 2011 là khi "Quả táo" cùng với News Corp của Rupert Murdoch giới thiệu số tạp chí The Daily được xuất bản chuyên dành cho iPad. Ngoài ra, theo nhà phân tích, ở New York có thể xuất hiện người lãnh đạo mới của bộ phận quảng cáo di động của Apple. Người lãnh đạo cuối cùng của bộ phận này là Andy Miller mới từ giã Công ty hồi Hè 2011 và cho đến nay, vị trí này vẫn còn để trống.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)