Fujifilm cho đã giới thiệu ra thị trường bộ đôi máy ảnh số FinePix có thiết kế nhỏ gọn mang tên XP50 và XP15 cùng khả năng chống thấm, chống sốc, chống bám bụi và chịu lạnh tốt.

Thành viên đầu tiên là Fujifilm XP50 trang bị cảm biến CMOS có độ phân giải 14 megapixel, độ nhạy sáng ISO 3200, có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu đến 5 mét, chịu lực va đập từ độ cao 1,5 mét và khả năng chịu nhiệt độ xuống tới -10 độ C. Cảm biến CMOS với tính năng Shift Image Stabilisation giúp hình ảnh chụp sắc nét ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu.

Fujifilm XP50 trang bị màn hình LCD 2,7 inch với lớp phủ chống phản chiếu, ống kính có zoom quang 5x, trang bị lớp phủ đặc biệt không thấm nước giúp giảm thiểu các tác động làm hư hình ảnh bởi các giọt nước.

Ảnh
Mặt sau của máy
Ảnh
Mặt trên của máy

Bên cạnh đó, máy cũng cung cấp khả năng quay video Full HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây, kết hợp bộ vi xử lí mới có khả năng giảm thiểu sự biến dạng của hình quảnh khi quay. Chế độ Motion Panorama 360 cho phép tự động nối các hình ảnh riêng biệt lại với nhau.

Thành viên thứ hai là FinePix XP150 mạnh mẽ hơn khi có khả năng chịu đựng dưới nước ở độ sâu đến 10 mét, chịu lực va đập từ độ cao 2 mét và có thể hoạt động ở nhiệt độ xuống tới -10 độ C.

Điểm sáng giá của FinePix XP150 chính là được tích hợp ăng-ten GPS giúp dễ dàng xác định vị trí, cho phép theo dõi chuyển động và hiển thị tuyến đường đi ngay trên màn hình LCD. Một bản đồ hình ảnh các địa điểm viếng thăm cũng có thể được hiển thị. Không chỉ có vậy, với tính năng GPS người dùng có thể sử dụng la bàn điện tử và định vị hình ảnh.

Ngoài ra, FinePix XP150 cũng trang bị cảm biến CMOS 14 megapixel và ống kính zoom quang 5x. Tính năng Shift Image Stabilisation của cảm biến CMOS cùng độ nhạy sáng ISO 3200 giúp giảm thiểu độ rung của hình ảnh khi chụp. Máy cũng có khả năng quay video Full HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Ảnh
Mặt sau của máy
Ảnh
Mặt trên của máy

Cả Fujifilm FinePix XP50 và XP150 sẽ lên kệ vào tháng Ba tới đây với giá bán lần lượt là 200 USD và 280 USD. Người dùng có thể lựa chọn giữa các màu sắc đen, xanh dương, xanh lá, cam hoặc bạc đối với XP50 và đen hoặc cam đối với XP150.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)