Hình ảnh rò rỉ của HTC Edge

Theo thông tin từ HTC Việt Nam, chiếc điện thoại lõi tứ HTC Edge có thể sẽ được trang bị tính năng camera cực mạnh, ngang ngửa với nhiều máy ảnh số.

“Những sản phẩm sắp tới của HTC sẽ được tích hợp camera rất chuyên nghiệp...”, ông Nguyễn Hồng Châu, Trưởng đại diện của HTC tại Việt Nam tiết lộ. Theo ông, điện thoại của HTC rồi đây sẽ có thể cạnh tranh cả với các máy ảnh thông dụng của Canon hay Nikon.

Một trong những sản phẩm "đỉnh" của HTC là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sử dụng chip lõi tứ - HTC Edge. Sản phẩm này sẽ được giới thiệu tại Hội nghị Di động Thế giới MWC 2012, diễn ra tại Barcelona vào tháng 2 tới.

Tuy không cung cấp chi tiết về camera của HTC Edge, nhưng ông Châu cho biết chip và phần mềm của sản phẩm này đều được thiết kế để hỗ trợ mạnh mẽ cho tính năng chụp ảnh.

Theo các thông tin rò rỉ trên mạng gần đây, HTC Edge có camera 8 megapixel, độ mở f2.2 và cho phép quay phim Full HD 1080p. Ông Châu không khẳng định mà chỉ nói thông số cụ thể sẽ được công bố tại MWC 2012. Tuy nhiên, ông cho biết HTC không chỉ chú trọng tiêu chí độ phân giải mà sẽ thiết kế đầy đủ các tính năng của một máy ảnh chuyên nghiệp như cảm biến ảnh mạnh, xem trước độ sâu trường ảnh. ..

Ông Châu dẫn một kết quả nghiên cứu của HTC đối với người tiêu dùng cho thấy, phần lớn mọi người đều muốn có sẵn bên mình một chiếc máy ảnh để chụp hình nhưng không phải lúc nào cũng làm được điều đó, và rất bất tiện mỗi khi đi đâu cứ phải xách theo một chiếc máy ảnh khá cồng kềnh... Quan điểm của HTC là một chiếc camera tốt tích hợp trong điện thoại di động ngày càng quan trọng, không chỉ thỏa mãn nhu cầu chụp một bức hình sắc nét mà còn phải đẹp, thậm chí thỏa mãn cả một số nhu cầu khác của nghệ thuật nhiếp ảnh.

Ngoài HTC Edge, HTC cũng sẽ giới thiệu một số điện thoại cấp thấp hơn một chút nhưng đều mang đậm yếu tố trải nghiệm cá nhân. Các mẫu điện thoại này, ngoài tích hợp camera mạnh (amazing camera) còn có âm thanh trung thực (anthentic sound) và thiết kế sang trọng (premium design).

Cuối 2011, HTC đã ra mắt Sensation XL là sản phẩm tích hợp âm thanh Beats Audio (một hãng âm thanh nổi tiếng). Sensation XL là một phần của chiến lược sản phẩm mới của HTC trong 2012, tập trung vào 3 yếu tố: camera, âm thanh và thiết kế.

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)