HTC HD8 vẫn được xem là một bí ẩn

Các báo cáo gần đây cho biết, nhà sản xuất điện thoại di động của Đài Loan là HTC đã sẵn sàng cho ra mắt 2 mẫu smartphone mới chạy hệ điều hành Windows Phone của Microsoft.

HTC HD8 chạy hệ điều hành Windows Phone 8?

Mẫu smartphone đầu tiên có thể mang tên HTC HD8, một smartphone mới chỉ xuất hiện trực tuyến mà theo các báo cáo thì sản phẩm sẽ chạy phiên bản hệ điều hành Windows Phone 7 Build 7740. HD8 lần đầu tiên được lộ diện tại sự kiện "I'ma WP7" tổ chức bởi nhà mạng Vodafone của Rumani.

Nếu thông tin chính xác thì đây sẽ là mẫu smartphone HD thứ 4 mà HTC cung cấp ra thị trường chạy trên nền tảng hệ điều hành di động của Microsoft. Trước đó hãng đã cho phát hành mẫu HD2 chạy hệ điều hành Windows Phone 6.5 vốn nhận được rất nhiều sự khen ngợi, HD7 xuất hiện vào năm 2010 chạy hệ điều hành Windows Phone 7 và sau đó là một bản tương tự dành cho nhà mạng AT&T mang tên HD7S.

Đương nhiên HD8 xuất hiện như là sự kế thừa của HD7, mặc dù vậy thì thông tin cụ thể về thông số kĩ thuật của máy vẫn chưa được tiết lộ từ trước cho đến nay. Các tin đồn còn chỉ ra rằng HTC HD8 có thể chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone 8, điều này có nghĩa là sản phẩm có thể sẽ chỉ xuất hiện vào cuối năm 2012.

Rò rỉ hình ảnh HTC Radiant chạy Windows Phone, hỗ trợ 4G LTE

Các hình ảnh đầu tiên về mẫu smartphone chạy Windows Phone hỗ trợ mạng 4G LTE của HTC dành cho nhà mạng AT&T mang tên Radiant cũng đã được lộ diện cho thấy mẫu smartphone này sẽ được trang bị hệ thống đèn flash LED kép bố trí phía bên phải của máy ảnh (nhiều khả năng loa sẽ bên trái), thiết kế unibody khá bắt mắt mà theo nguồn tin cho biết sẽ có một đường cong gần máy ảnh và pin không thể tháo rời.

Ảnh
HTC Radiant chạy Windows Phone và hỗ trợ 4G LTE

HTC Radiant được cho sẽ là thành viên kế nhiệm của phiên bản HTC Titan dành cho nhà mạng AT&T trước đó, và dĩ nhiên cấu hình sản phẩm sẽ vượt quá Titan. Nhiều khả năng máy sẽ được trang bị vi xử lí CPU 1,5GHz, RAM 512 MB trong khi màn hình sẽ cho độ phân giải WVGA như trên Titan. Ngoài ra, do hỗ trợ kết nối LTE nên chắc chắn pin của máy sẽ được cải thiện so với pin 1600 mAh trên Titan.

các báo cáo cũng cho rằng HTC sẽ giới thiệu những sản phẩm mới của mình tại triển lãm CES 2012 tại Las Vegas trong tháng này hoặc MWC 2012 tại Barcelona trong tháng Hai.

Theo Softpedia, Pocketnow



Bình luận

  • TTCN (0)