Logitech vừa cho ra mắt mẫu chuột mới có tên Cube dành riêng cho đối tượng người dùng doanh nghiệp vốn cần một sản phẩm hỗ trợ công việc trình chiếu nội dung trong các bài thuyết trình một cách tốt hơn.

Logitech Cube có thiết kế bắt mắt kiểu hình hộp chữ nhật với khả năng kết nối không dây, trang bị các chức năng như một con chuột bình thường khi đặt trên một bề mặt cứng như bàn làm việc hoặc bàn hội nghị bằng cách sử dụng một bộ cảm biến laser 1000 dpi phía dưới. Nhưng khi chuột được nâng lên khỏi bề mặt, Cube sẽ tự động phát hiện các thay đổi và chuyển sang chế độ "Presenter mode" nhằm tối ưu hóa cho việc trình bày các tài liệu như PowerPoint của Microsoft. Phía trên cùng của Cube cung cấp cho người dùng một bề mặt đóng vai trò cho phép người dùng di chuyển lên/xuống một trang web nhờ phần mềm Flow Scroll của Logitech. Người sử dụng chỉ đơn giản là trượt một ngón tay lên con chuột, nó sẽ hoàn thành chức năng mà người dùng mong muốn.

Chủ sở hữu Cube sẽ không phải lo lắng trong việc tìm kiếm pin cho thiết bị khi nó đi kèm với một pin lithium-polymer. Pin có thể được sạc thông qua một kết nối USB và thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo màn hình hiển thị khi năng lượng pin xuống mức thấp. Chuột được kết nối không dây với máy tính thông qua một thiết bị đầu thu USB hoạt động ở tần số 2,4 GHz và cung cấp một bộ chuyển đổi năng lượng, cho phép trượt để tắt sau khi hoàn tất một bài thuyết trình. Cube đi kèm với thiết bị tiếp nhận Logitech Unifying, cáp sạc USB và một túi để cất các thiết bị khi đi du lịch.

Logitech Cube có giá bán là 69,99 USD và sẽ có mặt vào cuối tháng này. Sản phẩm dự kiến sẽ được giới thiệu tại CES 2012 cùng với các thiết bị khác như Logitech Wireless Boombox dành cho iPad, Logitech HD Webcam C615 và Logitech Wireless Solar Keyboard K750. Bàn phím Boombox chạy bằng pin cho phép các chủ sở hữu iPad có thể điều khiển chơi nhạc streaming trên iPad mà không cần phải sử dụng đến một cáp kết nối.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)