LG vừa cho biết hãng sẽ mang đến một mẫu màn hình Google TV đầu tiên của mình tại CES 2012. Đây được xem là một bước quan trọng cho cả hai công ty khi họ nhìn vào một tương lai với các màn hình trang bị khả năng kết nối.

Ngoài LG ra, Google đã xác nhận rằng cả Sony và Samsung cũng sẽ cho giới thiệu một thiết bị Google TV mới tại triển lãm sắp tới, mặc dù vậy các thông tin đưa ra còn khá mơ hồ.

Google TV của LG là một sản phẩm đã được người dùng mong chờ từ lâu. Hãng điện tử đến từ Hàn Quốc hi vọng sản phẩm của mình sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo, kết hợp giữa nền tảng hệ điều hành Android của Google với công nghệ Smart TV mà LG phát triển.

LG Google TV được trang bị chipset L9, remote với bàn phím QWERTY có tên gọi là Magic Remote QWERTY được thiết kế bởi chính hãng. Remote này là sự kết hợp giữa hệ thống điều khiển bằng giọng nói Magic Remote với hệ thống bàn phím QWERTY giúp người dùng thao tác điều khiển dễ dàng hơn nhất là trong các tình huống như lướt web, dựa trên giao diện người dùng của Google TV trên màn hình.

Cùng với đó, mẫu TV này cũng sẽ tích hợp các tính năng của LG hỗ trợ công nghệ Cinema 3D cho phép chuyển đổi nội dung từ 2D sang 3D.

Ảnh
LG Google TV

LG sẽ phát hành Google TV cho người dùng tại Mỹ ngay trong năm 2012, trong khi đó phần còn lại của thế giới nhiều khả năng sẽ phải chờ đến tận năm 2013 mới có thể nhận được sản phẩm này.

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)