Corning đã công bố kế hoạch giới thiệu Gorilla Glass 2, thế hệ tiếp theo của lớp kính thủy tinh siêu bền vốn được coi là một thành công to lớn của hãng, tại CES 2012 diễn ra vào tuần tới.

Thống kê cho biết, thế hệ tiền nhiệm của Gorilla Glass 2 đã xuất hiện trên khoảng 575 thiết bị của hơn 30 nhà sản xuất khác nhau, bao gồm cả Nokia N8, LG Optimus 3D, HTC Droid Incredible, HTC Desire S, Motorola Atrix 4G, Samsung Galaxy Tab 10.1,.... Các lớp kính này được sử dụng nhằm tăng cường khả năng chịu lực va đập cho màn hình thiết bị.

Gorilla Glass 2 có khả năng chịu lực va đập cao hơn so với thế hệ trước đó (mặc dù vẫn chưa có thông tin chi tiết cụ thể về khả năng này), cải thiện khả năng linh hoạt cũng như hiệu năng của màn hình cảm ứng. Corning hi vọng sản phẩm mới của mình có thể sử dụng trên các thiết bị mỏng hơn với nhiều chức năng hơn.

Corning cho biết, hãng sẽ cung cấp sản phẩm mới của mình tại CES 2012 để các nhà sản xuất có thể kiểm tra khả năng chịu đựng của Gorilla Glass 2. Bên cạnh đó, hãng cũng sẽ mang đến triển lãm này một nguyên mẫu màn hình 82 inch, màn hình cảm ứng cho các thiết bị gia dụng hay nội thất xe hơi, thậm chí cả một bộ loa Gorilla Glass.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)