Tại một buổi họp báo của Asus diễn ra ở Đài Loan, ngài Samson Hu, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc bộ phận kinh doanh Eee Systems của Asustek đã tiết lộ kế hoạch ra mắt MTB của hãng trong năm 2012.

Theo đó, Asus sẽ giới thiệu chiếc MTB hỗ trợ nền tảng ARM chạy Windows 8 với các thông số kĩ thuật được cho rằng giống như Transformer Prime của hãng được dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2012. Nếu đúng như vậy sản phẩm sẽ ra mắt vào khoảng cuối tháng 11 trở đi, nghĩa là hãng còn rất nhiều thời gian để thiết kế lại sản phẩm phù hợp với Windows 8 cho dù thông số kĩ thuật tương tự như Transformer Prime.

Thêm một tin vui cho những người dùng hâm một Transformer Prime là Asus cũng sẽ cho phát hành một phiên bản 3G vào tháng 3/2012 tới đây. Phiên bản này cũng sẽ được hãng trang bị module GPS mạnh mẽ hơn, bởi trước đó rất nhiều người dùng phản ánh về tín hiệu GPS yếu của Transformer Prime.

Trong khi đó tại CES 2012, Asus đã có kế hoạch giới thiệu chiếc máy tính bảng 7 inch, có khả năng là Memo, cũng như một máy tính bảng 10 inch với độ phân giải màn hình cao, có thể là phiên bản Transformer Prime 3G. Và 2 mẫu máy tính bảng này sẽ chỉ được lên kệ vào khoảng cuối quý 2.

Theo Netbooknews



Bình luận

  • TTCN (0)