Nhà cung cấp dịch vụ mạng O2 của Anh cho biết sẽ cung cấp mạng kết nối không dây Wi-Fi miễn phí cho dân cư và các du khách mạng Wi-Fi miễn phí lớn nhất châu Âu trong thời gian diễn ra Thế vận hội Olympic 2012.

Tháng 1/2012 đánh dấu sự khởi đầu của chương trình triển khai mạng Wi-Fi miễn phí lớn nhất ở London. Người dùng ở các khu vực quận Westminster, Kensington & Chelsea có thể sử dụng MTXT và thiết bị di động của mình để tham gia vào trung tâm mạng không dây lớn nhất châu Âu.

Trong một thông cáo báo chí đưa ra, O2, nhà mạng chịu trách nhiệm cài đặt mạng lưới này cho biết rằng thỏa thuận được thực hiện nhằm mục đích cung cấp cho hàng triệu người dân và du khách có thể trải nghiệm mạng Wi-Fi miễn phí. Kế hoạch cung cấp Wi-Fi miễn phí là một phần trong cách mà London trải thảm đỏ chào mừng Olympic 2012 sẽ diễn ra vào cuối năm nay, cùng với mục tiêu lâu dài là mang lại lợi ích cho các doanh nghiệp xung quanh.

Theo kế hoạch, O2 sẽ thiết lập mạng Wi-Fi trong tháng này ở Westminster và Kensington & Chelsea, nhưng hiện tại hệ thống Wi-Fi miễn phí chỉ triển khai một vài nơi để kiểm tra lỗi trước khi hoàn toàn lan rộng khắp các quận này. Các thiết bị cung cấp mạng không dây sẽ được đặt trên khắp các đường phố nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người.

Không chỉ có vậy, theo Giám đốc điều hành Derek MacManus của O2 thì nhà mạng này cũng đang có kế hoạch mở rộng phạm vi phủ sóng Wi-Fi miễn phí trên khắp đất nước.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)