Lễ trao giải VMA tối ngày 9/1/2008.

Tối ngày 9/1/2008 tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thường niên của Vietnam Mobile Awards (VMA). Đây là năm thứ 3 liên tiếp VMA được tổ chức và cũng là lần thứ hai MobiFone đoạt vị trí “mạng di động được ưa chuộng nhất”.

Theo Ban tổ chức VMA, với hai hình thức bình chọn trên báo giấy và qua mạng, VMA 2007 đã thu hút được 138.640 phiếu bình chọn. Đây là số phiếu bình chọn đạt cao nhất trong 3 năm qua.

MobiFone trở thành “Mạng di động được ưa chuộng nhất năm 2007” với số điểm 2.800.472, đồng thời cũng đoạt các giải phụ: “Mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất” và “Mạng có dịch vụ phi thoại tốt nhất”. Mạng Viettel Mobile đoạt giải “Mạng được nhiều người biết đến nhất” và “Mạng được tin cậy nhất năm 2007”, “Mạng cố định không dây có nhiều người sử dụng nhất” thuộc vè EVN Telecom với dịch vụ E-Com.

Các giải thưởng dành cho hãng ĐTDĐ:

Nokia tiếp tục khẳng định vị trí số 1 với giải thưởng “Hãng điện thoại được ưa chuộng nhất năm 2007”. Vị trí thứ hai của giải này thuộc về Samsung. Tiếp theo là Sony Ericsson, Motorola, LG. Nokia cũng nhận giải “Mức độ nhận diện thương hiệu”.

Giải thưởng ĐTDĐ có tính năng giải trí được yêu thích nhất: SonyEricson w950i. Giải thưởng ĐTDĐ thời trang của năm: Nokia 8800 Sirocco Gold. Giải thưởng ĐTDĐ hỗ trợ công việc tốt nhất: Samsung Ultra Messaging i600.

Giải thưởng đơn vị bảo hành của năm:

- Giải thưởng Đơn vị bảo hành tốt nhất: Nokia Care.

- Giải thưởng Hệ thống bán lẻ tốt nhất: thegioididong.com.

- Giải thưởng Đơn vị cung cấp dịch vụ nội dung tốt nhất: VietNamNet Plus

(Theo Lê Quang-VnMedia)



Bình luận

  • TTCN (0)