Toshiba sẽ mang đến CES 2012 một nguyên mẫu ultrabook 14 inch chạy Windows 8 nổi bật so với các mẫu ultrabook trước đây của hãng. Máy sử dụng thương hiệu Satellite thay vì Portege như đã thấy trong ultrabook Z835 trước đó.

Ultrabook này được trang bị một nắp vỏ kim loại màu xám, góc dưới được làm tròn và màn hình được bảo vệ bởi lớp viền nhựa màu đen.

Bàn phím được thiết kế theo phong cách "island" tiêu chuẩn với hàng phím tùy chỉnh được Toshiba điều hướng dọc theo phía bên phải của máy. Các trải nghiệm ngắn ngủi ban đầu cho thấy clickpad lớn hỗ trợ hoạt động khá tốt.

So với các MTXT 14 inch hiện nay, nguyên mẫu này có thiết kế thực sự là rất mỏng, mỏng hơn nhiều so với mẫu MTXT XPS 14z được Dell giới thiệu gần đây.

Trong khi 2011 có thể được xem là năm mà những mẫu ultrabook 13 inch đua nhau ra mắt thì năm 2012 này được xem là năm mà ultrabook 14 inch có thiết kế dày và nặng hơn đua nhau trình làng.

Ultrabook 14 inch của Toshiba có thể đáp ứng các công việc hàng ngày của người tiêu dùng với một số lượng nhiều hơn các cổng kết nối, bao gồm Ethernet và HDMI vốn không xuất hiện trên các phiên bản ultrabook 13 inch trước đây.

Hiện Toshiba vẫn chưa đưa ra cái tên cũng như ngày phát hành của mẫu ultrabook này, hãng chỉ cho biết sản phẩm sẽ xuất hiện vào nửa cuối năm nay.

Một số hình ảnh về nguyên mẫu ultrabook 14 inch của Toshiba

Theo CNET, SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)