HTC đã chính thức cho công bố mẫu smartphone Windows Phone đầu tiên trên thế giới được trang bị kết nối LTE mang tên Titan II. Sản phẩm sẽ được phân phối bởi nhà mạng AT&T.

HTC Titan II là phiên bản kế thừa của mẫu smartphone Titan mà HTC ra mắt trước đó hồi tháng 9/2011 tại triển lãm IFA diễn ra ở Berlin, Đức. Mẫu smartphone mới này được trang bị thêm nhiều tính năng mới cùng màn hình cảm ứng WVGA Super-LCD rộng 4,7 inch.

Ngoài tính năng 4G LTE đáng chú ý thì HTC Titan II còn được trang bị đầy đủ các tính năng phần cứng cao cấp, chẳng hạn bộ xử lí Snapdragon có tốc độ 1,5 GHz (dù chỉ là vi xử lí đơn lõi), 16 GB bộ nhớ trong, camera 16 Mpx ở phía sau, gấp đôi so với nhiều smartphone cao cấp hiện nay. Camera này được trang bị ống kính góc rộng (f2.6, 28 mm) với khả năng tự động lấy nét, tích hợp đèn flash LED kép và có thể quay video HD 720p. Bên cạnh đó, máy cũng trang bị camera 1,3 Mpx phía trước hỗ trợ thoại có hình.

HTC Titan II trang bị pin Lithium-ion 1730 mAh, hỗ trợ kết nối HSPA+, tính năng chơi game Xbox Live, truy cập vào Windows Phone Office Hub, Microsoft Exchange 2010, Outlook Mobile và HTC Watch để thưởng thức phim và chương trình truyền hình trên đường đi.

Ngoài ra vẫn chưa có thêm bất kì một thông tin nào liên quan đến HTC Titan II được cung cấp bởi AT&T, chỉ biết rằng AT&T sẽ cung cấp độc quyền sản phẩm trong những tháng tới.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)