Tại triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2012 đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ), Samsung và Verizon đã công bố chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 7.7 được bổ sung thêm kết nối 4G LTE và màn hình hiển thị Super AMOLED Plus.

Ngoài việc hỗ trợ mạng 4G LTE, tính năng ấn tượng nhất được tích hợp trên chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 7.7 là màn hình cảm ứng Super AMOLED Plus có độ phân giải 1.280 x 800 pixel cho khả năng hiển thị sáng và sắc nét. Kế thừa từ chiếc máy tính bảng Galaxy Tab 7.0 Plus, phiên bản này cũng được tích hợp thêm cổng hồng ngoại để điều khiển các thiết bị giải trí trong gia đình.

Galaxy Tab 7.7 LTE được trang bị bộ vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB (cho mở rộng dung lượng thêm 32 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD), camera sau 3 MPx tự động lấy nét với đèn flash LED và camera trước 2 MPx để chat video. Chiếc máy tính bảng này có độ mỏng chỉ 7,89 mm và trọng lượng chỉ 340 gram.

Theo Verizon, Samsung Galaxy Tab 7.7 LTE sẽ được phát hành trong vài tuần tới, tuy nhiên, hiện thông tin về giá thành của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)