Một trong những sản phẩm công nghệ được mong chờ nhất trong năm 2012 là phiên bản tiếp theo của iPad, cũng vì thế mà các tin đồn về sản phẩm này xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông.

Jeremy Horwitz biên tập viên chuyên về Apple của ilounge nói rằng ông đã nhìn thấy sản phẩm được cho là iPad phiên bản tiếp theo. Mặc dù không thể cung cấp những hình ảnh xác thực nhưng ông khẳng định rằng thiết kế của phiên bản tiếp theo sẽ gần giống với iPad 2 và điều đáng chú ý ở phiên bản này là tính năng của nó.

iPad thế hệ mới có thể dày hơn iPad 2 1 mm và điều đó không khiến chúng ta dễ dàng nhận ra sự thay đổi đó, Horwitz cũng khẳng định những phím vật lí mà ông nhìn thấy trên phiên bản mới cũng giống hoàn toàn với iPad 2.

Tất nhiên, Apple đã không xác nhận những thông tin mà Horwitz đưa ra cũng không có bất kì một bình luận nào. Tuy nhiên trên thực tế điều này hoàn toàn có thể xảy ra, hãy nhìn vào những gì Apple đã làm với iPhone 4S. Tháng 10/2011, Apple công bố iPhone 4S có thiết kế tương tự với iPhone 4 nhưng có cải tiến với một bộ vi xử lí nhanh hơn và máy ảnh tốt hơn.

Về phần mình, Horwitz tin rằng phiên bản ông nhìn thấy không phải là iPad 3 mà có thể là iPad 2S hoặc iPad 2HD.

Khẳng định của Horwitz cũng chỉ là một trong số hàng chục tin đồn xung quanh sản phẩm công nghệ đỉnh cao này. Và trước khi Apple chính thức công bố, sẽ còn xuất hiện rất nhiều tin đồn về iPad phiên bản tiếp theo nhưng thật khó đoán biết tin đồn nào đúng.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)