Tại CES 2012, Razer đã cho ra mắt mẫu máy tính bảng Project Fiona chạy hệ điều hành Windows 8 của Microsoft với thiết kế dành riêng cho nhu cầu chơi game.

Ảnh

Phiên bản được giới thiệu tại CES lần này mới chỉ là phiên bản nguyên mẫu, trang bị màn hình 10,1 inch bổ sung thêm 2 thanh cầm điều khiển được liên kết chặt chẽ với màn hình bằng khung kim loại để phục vụ cho nhu cầu chơi game, mỗi thanh cầm điều khiển đều có 4 nút bấm.

Razer Project Fiona mạnh mẽ với vi xử lí Intel Core i7 Ivy Bridge với một GPU không được tiết lộ cho phép chơi hàng loạt game mạnh mẽ như trên PC. Màn hình cảm ứng điện dung hỗ trợ hiển thị ở độ phân giải 1280 x 800 cho hình ảnh hiển thị khá đẹp và sắc nét. Máy cũng sẽ có đầy đủ camera mặt trước và sau, tích hợp hệ thống âm thanh chuẩn THX.

Thêm một điều thú vị của Project Fiona chính là giao diện người dùng được xây dựng trên nền tảng Windows 7, cho phép người dùng chơi game, duyệt web và giải trí đa phương tiện một cách khá hoàn hảo.

Razer cũng cho biết, phiên bản tại CES chạy Windows 7 nhưng khi ra mắt chính thức máy sẽ chạy Windows 8, có giá dưới 1000 USD và có thể có mặt trên thị trường vào quý 4/2012.

Hình ảnh chi tiết nguyên mẫu Razer Project Fiona

Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh


Ảnh

Video giới thiệu 1
Video giới thiệu 2
Video giới thiệu 3

Theo Slashgear, Theverge



Bình luận

  • TTCN (0)