T-Mobile vừa hợp tác cùng Samsung để cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh Android thứ 3 của mình có khả năng chạy trên mạng 4G HSPA+ 42 Mbps do nhà mạng này triển khai.

Hiện có rất ít thông tin kĩ thuật của Samsung Galaxy S Blaze 4G được tiết lộ, tuy nhiên theo nhà sản xuất, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị bộ vi xử lí lõi kép Snapdragon S3 có tốc độ 1,5 GHz và màn hình cảm ứng Super AMOLED thế hệ đầu tiên.

Theo dự kiến, T-Mobile sẽ phát hành Samsung Galaxy S Blaze 4G vào cuối năm nay, các thông tin về cấu hình chi tiết cũng sẽ được hé lộ gần với ngày phát hành của thiết bị.

Ngoài ra, T-Mobile còn gây ấn tượng mạnh khi tăng tốc triển khai mạng 4G HSPA+ của công ty tới 12 thị trường mới, qua đó đã mang mạng dữ liệu tốc độ cao HSPA+ 42 Mbps tới 184 triệu người dùng Mỹ trong tổng số 175 thị trường.

Thêm vào đó, T-Mobile cũng đã mở rộng mạng HSPA+ 21 Mbps tới 9 thị trường mới nhằm mở rộng vùng phủ sóng mạng này lên 217 thị trường khắp nước Mỹ.

Không chỉ dừng lại ở đó, T-Mobile cũng đã công bố thêm ứng dụng nhắn tin theo nhóm Bobsled dựa trên IP, cho phép người dùng giao tiếp với nhau trên các thiết bị, các quốc gia và các nhà mạng khác nhau.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)