JVC đã công bố loạt máy quay phim mới tại triển lãm CES 2012. Bên cạnh các dòng sản phẩm Everio EX, VX và GX hỗ trợ kết nối Wi-Fi thì hãng cũng cho giới thiệu mẫu máy quay phim 4K đầu tiên trên thế giới mang tên GY-HMQ10.

JVC GY-HMQ10 - máy quay 4K đầu tiên trên thế giới

JVC GY-HMQ10 cung cấp khả năng quay video ở độ phân giải 4K (3830 x 2160 pixel) và là sản phẩm máy quay đầu tiên trên thế giới hỗ trợ độ phân giải này.

Máy quay phim này được trang bị chip Falconbrid large-scale integration (LSI) của HVC với cảm biến CMOS 8,3 Mpx. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa tiết lộ thêm bất kì thông tin nào khác về sức mạnh xử lí của mẫu máy quay này.

JVC GY-HMQ10 sẽ được trình làng vào tháng 3 tới đây với mức giá tương đương khoảng 6900 USD.

Loạt máy quay phim hỗ trợ Wi-Fi

JVC cũng không quên mang đến triển lãm CES 2012 của mình một loạt máy quay Everio hỗ trợ tính năng Wi-Fi để thực hiện việc chia sẻ video lên các trang mạng xã hội được dễ dàng hơn.

Các phiên bản Everio EX, VX và GX ngoài khả năng hỗ trợ Wi-Fi thì chúng còn hỗ trợ tính năng thiết lập để tự động gửi hình ảnh và video qua email. Với loạt sản phẩm này, người dùng có thể lựa chọn để theo dõi căn phòng của mình khi đi ra ngoài.

Tất cả những mẫu máy quay phim mới này đều được trang bị công nghệ quay phim AVCHD HD cho chất lượng video 24 Mbps và kết nối đầu ra HDMI.

Everio E/EX được thiết kế với ống kính Konica Minolta HD cho zoom quang 40x và trang bị những tính năng tiện dụng, chẳng hạn như nhận dạng nụ cười và chụp ảnh thú vật.

Tiếp theo là Everio V/VX với thiết kế cao cấp hơn, trang bị viền nhôm xung quanh màn hình LCD. Sản phẩm có khả năng quay video ở điều kiện thiếu sáng với chất lượng cao nhờ vào ống kính Super LoLux có tiêu cự f1.2.

Cuối cùng là dòng Everio GX cung cấp ống kính góc rộng 29,5mm Wide/HD GT được thiết kế đặc biệt với cảm biến CMOS 10 Mpx 1/2.3 inch bố trí ở mặt sau của máy.

Tuy nhiên, các thông tin về ngày phát hành cũng như giá của loạt sản phẩm này vẫn chưa được JVC tiết lộ.

Theo Softpedia 1, 2




Bình luận

  • TTCN (0)