SketRobo đang trổ tài vẽ tranh

Ngôi sao nổi tiếng Justin Bieber đã xuất hiện tại triển lãm CES 2012 với vai trò là người đại diện hình ảnh của chú robot biết nhảy và robot biết vẽ mới nhất của hãng sản xuất đồ chơi Việt Nam Tosy.

Chú robot với tên gọi SketRobo chỉ cần có một tờ giấy và cây bút là, có thể trổ tài vẽ tranh tài tình ngay trước sự chứng kiến của các khách tham quan.

Theo đại diện của hãng Tosy thì hiện tại SketRobo vẫn đang bị giới hạn về nội dung có thể vẽ được, tuy nhiên, hãng cũng cho biết đang có kế hoạch trang bị cho sản phẩm một hệ thống nhận diện gương mặt và cảm biến chuyển động, cho phép vẽ chân dung của người trước mặt chú robot này trong tương lai. Tosy cũng lên kế hoạch sử dụng SketRobo cho mục đích hướng dẫn cho trẻ em học vẽ.

Trong khi đó, DiscoRobo là chú robot có khả năng nhún nhảy theo điệu nhạc. Điểm đáng chú ý của chú robot này đó là thiết kế rất thú vị và vui nhộn, việc chiếc bụng tròn trịa và ngộ nghĩnh. DiscoRobo có thể nhún nhảy theo điệu nhạc, cũng như lắc lư đầu của mình theo nhịp điệu.

Ảnh
DiscoRobo có khả năng nhún nhảy theo điệu nhạc

Đặc biệt, sự xuất hiện của ngôi sao Justin Bieber tại CES 2012 với vai trò là người đại diện hình ảnh của Tosy Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Cùng xem Justin Bieber "gây sốt" tại triển lãm lớn nhất thế giới này:

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (1)
Ánh Tuyết  22804

Like con robot này. Giá chắc cũng không rẻ.