Shazam không chỉ muốn người dùng sử dụng các dịch vụ của hãng để xác định các bài hát đang nghe cũng như mua chúng nếu cần, mà giờ đây công ty đã mở rộng với ứng dụng Shazam Player được cho là sẽ thay thế ứng dụng nghe nhạc trên iPhone hoặc iPod Touch.

Ứng dụng không chỉ cho phép người dùng nghe nhạc cũng như quản lí thư viện nhạc tốt hơn mà còn được bổ sung thêm tùy chọn để xem ngày sinh hoặc các tour du lịch của các nghệ sĩ trong bài hát đó, cũng như xem video Youtube của bản nhạc mà bạn đang nghe. Ứng dụng cũng có khả năng kết hợp LyricPlay, hiển thị lời bài hát với cơ sở dữ liệu giả định khoảng 30.000 bài nhạc.

Bên cạnh đó ứng dụng hỗ trợ tốt AirPlay, vì vậy nếu bạn có một chiếc iPad 2 hoặc iPhone 4/4S và Apple TV, bạn có thể dễ dàng đồng bộ hóa LyricPlay với chiếc TV của mình và tất nhiên ứng dụng này cũng cung cấp tùy chọn để chia sẻ những gì bạn đang nghe với bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook hay Twitter.

Ứng dụng có thể làm việc tốt với các bộ sưu tập âm nhạc trên thiết bị của bạn và thậm chí là quét các danh sách nhạc iTunes và chuyển chúng vào ứng dụng.

Hiện Shazam Player đã có sẵn trên iTunes App Store.

Video giới thiệu

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)