Sony vừa cho mở rộng dòng họ thẻ nhớ SD của hãng với hàng loạt model mới được tích hợp công nghệ giao tiếp tốc độ cao UHS-I (Ultra High Speed interface) nhằm tăng tốc độ đọc và ghi dữ liệu.

Với dòng thẻ nhớ SD giao tiếp tốc độ cao UHS-I, loạt thẻ nhớ này của Sony là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng máy ảnh DSLR và máy quay video HD cho phép chụp và quay video tốc độ cao. Loạt thẻ nhớ của Sony có sẵn với các mức dung lượng gồm 32 GB (SF-32UX), 16 GB (SF-16UX) và 8 GB (SF-8UX).

Loạt thẻ nhớ mới của Sony cung cấp tốc độ đọc lên đến 94 MB/s và tốc độ ghi đạt 45 MB/s (riêng model SF-8UX có tốc độ ghi là 22 MB/s), ngoài ra tốc độ truyền dữ liệu nhanh cũng góp phần tăng hiệu quả khi chuyển các nội dung có dung lượng lớn sang thiết bị lưu trữ khác và ngược lại. Theo dự kiến loạt thẻ nhớ Sony UHS-I sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 3/2012 với mức giá từ 45 USD trở lên.

Ngoài ra Sony còn cho nâng cấp dòng USB MicroVault của mình với các model gồm USM-Q, USM-P và USM-M. Tất cả đều được nâng cấp về hiệu suất, thiết kế hiện đại hơn, phong cách và dễ dàng để sử dụng.

Trong đó model USM-Q series sử dụng giao tiếp tốc độ cao USB 3.0 với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 120 MB/s, sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng cho việc sao lưu dữ liệu có dung lượng lớn như phim ảnh hoặc hình ảnh độ nét cao. Model này có thiết kế vỏ hoàn toàn bằng kim loại với kiểu dáng đẹp có khả năng chống trầy xước, có độ bền cao và tích hợp đèn LED để báo cho người dùng biết thiết bị đang hoạt động.

USM-P series có thiết kế đơn giản và dễ dàng sử dụng, trong khi USM-M series có thiết kế mỏng và phong cách nhỏ gọn, cung cấp nhiều màu sắc khác nhau và thiết kế dạng thanh.

Dòng USB MicroVault của Sony gồm USM-Q, USM-P và USM-M sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 3/2012 với mức giá tương ứng gồm 45 ISD, 30 USD và 16 USD.

Theo Ubergizmo 1, 2



Bình luận

  • TTCN (0)