Với khả năng biến hình như bộ phim “Transformer”, robot nhảy của Tosy được tờ HuffingtonPost đánh giá là một trong số 9 thiết bị nghe nhạc hay nhất của CES 2012.

Đồng thời, mRobo cũng lọt vào Top 15 sản phẩm công nghệ đáng chú ý nhất của Washington Post.

CES – Triển lãm Điện tử tiêu dùng thường niên lớn nhất thế giới, với sự tham gia của hàng trăm hãng công nghệ vừa kết thúc tại Las Vegas, Mỹ hôm 14/1/2012 (giờ Việt Nam).

Ảnh

Trong lần đầu tiên tham gia CES, Tosy đã “mạnh tay” mời hẳn Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber để giới thiệu mRobo. Trong dàn sao xuất hiện tại CES năm nay, Bieber chính là gương mặt nổi nhất, nhận được sự săn đón của giới truyền thông cũng như các fan nhất. Thậm chí nhiều gian hàng bên cạnh Tosy đã định kiện Ban tổ chức CES với lí do, Justin Bieber khiến không gian phía trước gian hàng của họ chật cứng trong nhiều tiếng.

Tuy nhiên, tạm gác sự đình đám của Justin Bieber sang bên thì bản thân mRobo cũng nhận được nhiều cảm tình và phản hồi tích cực từ báo chí công nghệ. Huffington Post cho biết họ lựa chọn Top 9 Thiết bị nghe nhạc theo các tiêu chí như độc nhất, tiện ích nhất, bền nhất. Cùng với mRobo còn có sự góp mặt của tai nghe iHip, Loa Eton Rukus của hãng Eton, đồng hồ i’M, TheKube2, Sony Walkman Z1000, Sonomax eerE, Tai nghe không dây SYNC bi 50 và Klipsch Console.

“Sản phẩm mRobo Ultra Bass của TOSY có thể mang lại nhiều bất ngờ hơn cả những gì bạn mong đợi. Đó là một máy nghe nhạc mp3 kiêm robot nhảy. Có khả năng lưu tới 2 GB bài hát, chỉ cần ấn play là bạn sẽ thấy nó biến thành một con robot nhảy dáng người cao 18 inches (45 cm)” Huffingtonpost viết.

Trong khi đó, Washington Post nhấn mạnh: “mRobo “Bieberbot” của TOSY, máy in Cube 3D, tai nghe Earbud tự điều chỉnh và tablet chơi game của Razer đặc biệt gây chú ý tại CES.”

Trang này cho hay, “mRobo là chiếc loa kiêm robot nhảy được giới thiệu tại gian hàng TOSY bởi thần tượng tuổi teen Justin Bieber, vì thế ngay lập tức nó đã được đặt tên là “Bieberbot”(robot Bieber). Tuy nhiên nó còn hấp dẫn hơn thế rất nhiều. Đây có thể nói là sản phẩm tượng trưng cho giấc mơ thời thơ ấu của thế hệ 8x và 9x, với chiếc loa biến hóa thành một chú robot theo style Transformer và có khả năng vừa phát nhạc vừa nhảy theo giai điệu bài hát yêu thích của bạn. ”

Theo VietNamNet



Bình luận

  • TTCN (0)