Sony vừa công bố chiếc máy quay phim bỏ túi mới được gọi là Bloggie Live. Điểm nổi bật của thiết bị này chính là thiết kế nhỏ gọn và được tích hợp kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng dễ dàng tải video lên web để chia sẻ cùng bạn bè của mình.

Ảnh

Giống như nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện nay, Bloggie Live có thể quay video HD 1080p với tốc độ 30 khung hình/giây hoặc độ phân giải 720p ở 60 khung hình/giây cũng như có khả năng chụp ảnh tĩnh với độ phân giải lên đến 12,8 Mpx. Hình ảnh và video sau khi chụp có thể chia sẻ trên các trang web bằng cách sử dụng ứng dụng Qik.

Mặt sau của Bloggie Live là một màn hình cảm ứng điện dung có kích thước 3 inch hiển thị hình ảnh theo thời gian thực.

Ảnh

Với mỗi hình ảnh và video được chụp và quay, người dùng sẽ luôn có hai bản sao bao gồm một bản sao lưu trên máy và một bản sao được lưu giữ trên trang web của Qik. Đồng thời người dùng có thể tải video trực tiếp lên YouTube và Facebook.

Bloggie Live có bộ nhớ trong 8 GB cho phép người dùng quay video với độ phân giải HD khoảng thời gian khoảng 3 giờ, máy cũng tích hợp đèn flash phía trước, tích hợp chức năng chống rung kĩ thuật số, cổng giao tiếp USB để kết nối đến một máy tính. Máy cũng được trang bị pin sạc và cổng xuất tín hiệu video HDMI kết nối với tivi.

Ảnh

Ngoài ra các nội dung được lưu trữ trên máy còn có thể được đồng bộ hóa với dịch vụ lưu trữ chia sẻ hình ảnh dựa trên công nghệ đám mây PlayMemories.

Sony Bloggie Live sẽ có mặt đầu tiên tại Anh với mức giá khoảng 275 USD.

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh
Video giới thiệu

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)