NgânLượng.vn và VHT hợp tác đẩy mạnh phương thức thanh toán mới trên di động.

Trước đây tại Việt Nam, các nhà sản xuất và xuất bản nội dung số (Publisher, Content Provider hay CP) chỉ có thể thu tiền từ các khách hàng sử dụng dịch vụ, mua vật phẩm ảo, chơi game hoặc tải nội dung… thông qua đầu số tin nhắn SMS hoặc Online Charging của các hãng viễn thông. Phương thức này có ưu điểm là tiện lợi nhưng có nhiều nhược điểm khác như chi phí thanh toán cao lên đến 60%, thời gian trả tiền kéo dài đến vài tháng với nhiều thủ tục đối soát bằng giấy tờ.

Trên thế giới giải pháp thanh toán nội dung số thường được xây dựng trên nền tảng ngân hàng với chi phí chỉ 5% đến 10% và tiền được tự động trả ngay vào tài khoản ví điện tử của người bán.

Mới đây, QBata – một sản phẩm của công ty VHT đã kết nối cổng thanh toán, ví điện tử NgânLượng.vn để thêm phương thức thanh toán cho khách hàng thay vì thanh toán bằng đầu số SMS. QBata là ứng dụng tiên phong ở Việt Nam về mô hình Mobile Coupon. Mô hình này đang được QBata hợp tác ứng dụng với các hãng di động lớn như Nokia, SamSung và phân phối trên Apple AppStore, Market Android…

“QBata là một mô hình hoàn toàn mới so với các mô hình Groupon, với QBata bạn sẽ mua deal là được sử dụng ngay, không phải chờ đợi giao phiếu, không cần Internet Banking hay thẻ cào ĐTDĐ. Thông qua việc kết nối thanh toán với NgânLượng.vn, khách hàng sẽ tiện lợi hơn và sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn. Thêm vào đó, với việc hợp tác này, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng/thành viên NgânLượng.vn nhiều deal hấp dẫn.” Ông Vũ Hoàng Tâm - đại diện QBata cho biết.

Nhân dịp này, QBata công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho thành viên NgânLượng.vn. Theo đó, cứ 2.000 VNĐ thanh toán qua NgânLượng.vn khách hàng sẽ mua được 10 deal trên QBata so với giá 50.000 VNĐ khi thanh toán qua SMS.



Bình luận

  • TTCN (0)