Cái bắt tay vẫn chưa mang lại hiệu quả cho người dùng điện thoại Windows Phone - Ảnh: Minh hoạ Internet.

Skype tiếp tục vẫn chưa thể xuất hiện trên nền tảng Windows Phone của Microsoft, nhưng theo phó chủ tịch của Skype thì ứng dụng vẫn đang được phát triển để có thể đến với hệ điều hành này trong thời gian sớm nhất.

Hiện tại người dùng Windows Phone vẫn không thể tìm kiếm được ứng dụng Skype, đã thuộc quyền sở hữu của Microsoft sau khi hãng mua lại Skype, trên kho ứng dụng Windows Marketplace.

Tuy nhiên, tại cuộc phỏng vấn video với phó chủ tịch của Skype là ngài Rick Osterloh tại triển lãm CES 2012 vừa diễn ra ở Las Vegas, ông cho rằng người dùng không nên mất hi vọng bởi bộ phận này của Microsoft vẫn đang tiếp tục công việc phát triển ứng dụng để nó có thể xuất hiện như là một ứng dụng dành riêng cho điện thoại Windows Phone, và ứng dụng này sẽ đến tay người tiêu dùng trong thời gian sớm nhất.

Tất nhiên điều này đặc biệt khá mơ hồ với người tiêu dùng khi mà Microsoft vẫn chưa dự định khoảng thời gian giới hạn cho việc ra mắt ứng dụng này. Tuy nhiên, theo một số tài liệu nội bộ bị rò rỉ trên website winsupersite.com thì nhiều khả năng Skype sẽ đến tay người dùng Windows Phone ngay trong nửa đầu năm nay. Có lẽ điều này là trùng với việc phát hành của Windows Phone Tango, phiên bản tiếp theo của hệ điều hành dành cho thiết bị di động mà Microsoft đang phát triển.

Ngoài ra, Rick Osterloh cũng cho biết công ty đang tiếp tục phát triển Skype để dịch vụ này có thể được tích hợp với các sản phẩm khác của Microsoft, bao gồm cả Xbox và Windows 8.

Hiện tại thì người dùng Windows Phone vẫn có thể tìm một vài giải pháp thay thế tạm thời cho Skype trên kho ứng dụng Windows Marketplace, bao gồm ứng dụng IM+ cho phép truy cập vào cuộc trò chuyện trên Skype, dịch vụ WhatsApp hay như ứng dụng Tango Video Call,...

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)