Sony Xperia S gây được sự chú ý tại CES 2012 vừa diễn ra ở Las Vegas

Sony đã mở màn năm 2012 với 2 mẫu smartphone Xperia S và Xperia Ion chạy hệ điều hành Android của Google gây nhiều ấn tượng tại triển lãm CES 2012 vừa diễn ra ở Las Vegas.

Không chỉ có vậy, hãng cũng đã cho công bố Xperia NX và Acro HD được thiết kế đặc biệt cho thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, trong khi Xperia NX chỉ là một phiên bản tiếng Nhật của Xperia S thì Acro HD lại là một thiết bị hoàn toàn mới mẻ.

Các thông tin vừa được đăng tải trên GSMArena cho thấy đầy đủ các thông tin lộ trình, giá thành cũng như ngày phát hành của những chiếc smartphone Android mới của Sony trong năm 2012 này. Thông tin này được cho là lấy trực tiếp thông qua kênh bán hàng của Sony tại Ấn Độ, có nghĩa rằng tất cả giá và ngày phát hành này nhiều khả năng dành cho thị trường Ấn Độ là chính.

Theo báo cáo của GSMArena thì Sony có kế hoạch khởi động 3 mẫu smartphone Android mới vào tháng 4/2012 là ST25i Kumquat, LT22i Nypon và M27i Pepper. Cả 3 thiết bị này đã bị rò rỉ gần đây, do đó thông tin này được xem là khá chính xác.

Tiếp theo là mẫu Olive được dự kiến sẽ phát hành vào tháng 6, trong khi Hayabusa và Tapioca sẽ phát hành sau đó 1 tháng, tức vào tháng 7. Trong tháng 8, Sony dự kiến sẽ công bố mẫu Tapioca DS và Lotus, trong khi tháng 9 sẽ có 3 smartphone được ra mắt, bao gồm Atlas, Mint và AFFM.

Ảnh
Thông tin tên, giá bán và thời điểm phát hành của những smartphone Android mới mà Sony ra mắt trong năm 2012

Giá của các thiết bị dự kiến nằm trong phạm vi giữa 146 - 562 Euro, nhưng giá này có thể sẽ thay đổi khi sản phẩm được chính thức tung ra thị trường.

Nhiều khả năng một vài sản phẩm trong danh sách nói trên sẽ được Sony thông báo tại triển lãm Mobile World Congress 2012 diễn ra vào ngày 27/2 tới đây.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)