Được giới thiệu lần đầu vào tháng 10/2011 và được xem là sản phẩm hội tụ những thứ tinh hoa nhất của ngành công nghiệp điện ảnh, máy ảnh Canon EOS 300 Cinema (C300) đã chính thức được đặt hàng và sẽ lên kệ cuối tháng này.

Được thiết kế bởi Canon và được xem như là một sự thay thế hoàn hảo cho các máy ảnh RED được sử dụng bởi Holywood, C300 mạnh mẽ với bộ cảm biến Super 35mm CMOS cho khả năng chụp ảnh ở độ phân giải 4K.

Canon C300 có khả năng quay video ở chất lượng Full HD (1920 x 1080 pixel) với 3 màu RGB chính, một tính năng mà Canon hứa hẹn sẽ làm giảm tỉ lệ gợn sóng trong khi thực hiện quay phim độ phân giải cao với 1000 dòng TV ngang.

Hơn nữa, bộ cảm biến của C300 cũng được xây dựng nhằm giảm độ màn trập lăn nghiêng, kết hợp với bộ vi xử lí DIGIC DV III, hình ảnh tạo ra có khả năng xử lí độ gamma với độ chính xác cao.

Ngoài ra, máy hỗ trợ quay video Full HD ở định dạng nén MPEG-2, bộ vi xử lí cũng hỗ trợ khả năng lấy màu 4:2:2 và có thể duy trì thông số bitrate video lên đến 50 Mbps.

Tất cả các nội dung được ghi lại có thể được lưu trữ trên 2 khe cắm thẻ CF nhưng đầu ra HD-SDI cũng có sẵn để lưu trữ các đoạn video thu trên một thiết bị bên ngoài.

Canon sẽ cho phát hành 2 phiên bản C300, một có khả năng gắn kết với ống kính EF, bản còn lại có khả năng gắn kết với ống kính PL. Giá cho thân máy của bản tương thích với ống kính EF là 15.999 USD và chúng sẽ được lên kệ vào ngày 30/1 tới đây.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)