SeaLife, hãng chuyên sản xuất thiết bị nhiếp ảnh dưới nước, vừa cho ra mắt ECOshot, một máy chụp ảnh có thể hoạt động tốt trong nhiều điều kiện khác nhau với giá chỉ 230 USD. Trong khi đa số các thiết bị của SeaLife chủ yếu chỉ cho mục đích sử dụng dưới nước hoặc trên bờ thông thường thì ECOshot được thiết kế đặc biệt để có khả năng "sống sót" ở nhiều điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Theo SeaLife, nhờ phần vỏ cao su, máy ảnh ECOshot có thể chịu đựng được va đập khi rơi từ độ cao 2m và có thể hoạt động tốt ở độ sâu 23m dưới nước.
Máy chụp ảnh này có bộ cảm biến CCD 6 megapixel và có hệ thống đèn flash đặc biệt hỗ trợ để chụp ảnh dưới nước tốt hơn. Cùng với chốt gạt chụp ảnh Land/Sea (trên bờ/dưới nước) để có độ phơi sáng phù hợp, ECOshot còn có chế độ mới "Spy", có chức năng chụp ảnh tự động sau mỗi khoảng thời gian từ 5 giây đến 5 phút do người dùng tự chọn. Chế độ này rất hữu ích cho việc chụp ảnh thú vật, bất kể trên cạn hay dưới nước, mà bình thường rất khó tìm và tiếp cận.


ECOshot cũng có thể quay video ở độ phân giải 320 x 240 với tốc độ 24 khung hình/giây.
ECOshot sử dụng 2 pin AA. Nhược điểm lớn nhất của máy ảnh này là bộ nhớ trong chỉ có 14MB, và chỉ hỗ trợ thẻ nhớ SD có dung lượng tối đa 1GB.
ECOshot có kích thước 78.4 x 120.1 x 43.1 mm, nặng khoảng 250g và được bán với giá 230 USD, có thể hơi cao với một máy chụp ảnh có tính năng không mạnh, tuy nhiên lại không hế đắt cho những người muốn chụp ảnh dưới nước.

Ảnh
Một bức ảnh dưới nước được chụp bằng SeaLife ECOshot


Thanh Hải (theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (1)
Ha Ngoc Hien

can mua may chup hinh duoi nuoc

F10 Fujifilm hoac ECO shot
neu can thi toi co the mua thiet bi nay o dau ?!
che do bao hanh va giao hang nhu the nao ?