Nhiều công ty công nghệ cao khác, như Zappos, Salesforce.com, SAS và Intel, cũng lọt vào danh sách 100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất tại Mỹ, do tạp chí Fortune bình chọn.

Google đã tiến 3 bậc để chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách 100 Best Companies to Work For (100 công ty có môi trường làm việc tốt nhất) ở Mỹ của Tạp chí Fortune. Danh sách này được phát hành vào sáng 19/1/2012. Ngoài Google, còn có một số công ty công nghệ cao khác, bao gồm NetApp, Zappos.com và Intel (nhưng không có Facebook).

Đặt trụ sở chính ở Mountain View, California, Google có 18.500 nhân viên tại Mỹ và cho thấy tỉ lệ tăng trưởng việc làm trong năm 2011 là 33%, theo Tạp chí.

Theo nhà phân tích Zeus Kerravala của ZK Research, Google có thực lực để vượt qua nền kinh tế khó khăn và duy trì hình ảnh của mình như là một nơi mà mọi người muốn làm việc.

Cũng có mặt trong top 10 của tạp chí Fortune là SAS Institute - công ty phần mềm có trụ sở tại Bắc Carolina, Mỹ - với vị trí số 3. Ở vị trí số 6 là NetApp - công ty lưu trữ dữ liệu có trụ sở tại California.

Trong top 100 có sự góp mặt của Zappos.com (thứ 11), Salesforce.com (thứ 27), Adobe (thứ 41), Intel (thứ 46) và Microsoft (thứ 76).

Theo PCWorld VN




Bình luận

  • TTCN (0)