Sau khi thông báo sẽ cung cấp bản cập nhật Android 4.0 cho máy tính bảng MediaPad 7 inch trong quý 1/2012, Huawei lại mang một tin vui với người tiêu dùng khi cho giới thiệu phiên bản "cải tiến" của smartphone Honor.

Phiên bản Huawei Honor cải tiến sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Ice Cream Sandwich được lên kệ ngay trong tháng Giêng này thông qua nhà mạng China Unicom của Trung Quốc. Với những khách hàng Trung Quốc đã mua smartphone Huawei Honor cũ chạy trên nền tảng Gingerbread cũng sẽ nhận được bản cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Nếu muốn lựa chọn phiên bản màu trắng, người dùng sẽ cần phải chờ đến ngày cận kề lễ Valentine, tuy nhiên hãng không xác định thông tin liệu có hay không chuyện China Unicom độc quyền phân phối sản phẩm.

Huawei Honor là mẫu smartphone Android tầm trung của Huawei được trang bị bộ vi xử lí lõi đơn có tốc độ 1,4 GHz, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và chính thức lên kệ trong tháng 12/2011. Tuy nhiên, một vài tuần trước Huawei đã phát hành bản cập nhật demo của Ice Cream Sandwich dành cho Honor.

Ngoài ra, Huawei Honor còn có thiết kế mạnh mẽ với camera 8 Mpx phía sau (hỗ trợ tự động lấy nét, đèn flash và quay video HD 720p), camera 2 Mpx phía trước hỗ trợ chat video, 1 GB bộ nhớ trong, RAM 512 MB, ROM 4 GB, kết nối Bluetooth, Wi-Fi, HSDPA, GPS, tính năng DLNA, Wi-Fi Hotspot và khe cắm thẻ microSD hỗ trợ mở rộng lên đến 32 GB. Máy sử dụng pin 1930 mAh cung cấp khả năng đàm thoại 7 giờ và thời gian chờ 380 giờ.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)