Trong khi Apple vẫn đang giấu kín thông tin về phiên bản smartphone sắp tới thì một nhân viên của nhà máy sản xuất iPhone là Foxconn đã tiết lộ một chút thông tin về chiếc điện thoại này.

Theo báo cáo từ 9to5Mac thì phiên bản iPhone tiếp theo sẽ lên kệ vào một trong những tháng của mùa Hè năm nay. Thời điểm phát hành này phù hợp với ngày hết hạn hợp đồng 1,7 triệu iPhone 4 mà Apple kí kết với AT&T hồi 24/6/2010. Cùng với đó, nhân viên này cũng chỉ ra rằng model mới đang chuẩn bị được cho sản xuất đầy đủ và một loạt các thiết kế đã được đưa đến các bộ phận quản lí cơ sở.

Nguồn tin cũng chỉ ra rằng, phiên bản mới của iPhone sẽ cung cấp một màn hình rộng 4 inch thay vì 3,5 inch được xuất hiện trên iPhone 4/4S. Ngoài ra, LG có thể là nhà sản xuất màn hình dành cho phiên bản cuối cùng cũng như không có bản thiết kế nào sử dụng thiết kế hình giọt nước mắt như nhìn thấy trên iPhone 3G và iPhone 3GS. Các bản thiết kế trước khi sản xuất cũng không giống với các thiết kế của iPhone 4 hoặc 4S.

Được biết, mặc dù iPhone 4S ra mắt chưa đầy 1 năm nhưng thiết bị hiện đang chiếm lĩnh doanh số bán hàng smartphone. Báo cáo thu nhập vừa qua được Giám đốc điều hành của Apple là Tim Cook cho biết, đã có tổng số 37 triệu iPhone được bán ra trong quý 4/2011 mà phần lớn thuộc về iPhone 4S. Cook cho rằng công ty đã đặt mục tiêu mạnh vào quý thứ 4 của năm 2011 và con số báo cáo quý cho thấy, mọi kết quả đều theo ý muốn của hãng.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)