Theo cuộc họp nội bộ của Apple được thông qua bởi Town Hall, Giám đốc điều hành của Apple là Tim Cook đã tuyên bố rằng nhân viên của hãng có thể mua một loạt sản phẩm được giảm giá đặc biệt.

Theo nguồn tin từ 9to5Mac cho biết, các nhân viên của Apple có thể mua một máy Mac mới với giá bán được giảm đến 500 USD, trong khi giá giảm cho một máy tính bảng iPad mới sẽ là 250 USD.

Tuy nhiên, chương trình giảm giá bán đặc biệt này cũng có một vài yêu cầu đưa ra cho nhân viên của mình, bao gồm thời gian làm việc cho công ty ít nhất là 90 ngày và chỉ có thể tận dụng chính sách giảm giá bán 3 năm/lần. Chuơng trình này dường như bao gồm tất cả các máy tính Mac với ngoại lệ là Mac Mini, đã được giảm giá bán trong thời gian gần đây có giá khởi điểm chỉ là 599 USD.

Theo trang hỗ trợ của Apple cho biết, nhân viên của hãng hiện đang nhận được chính sách giảm giá 25% trên các hệ thống máy Mac hoàn chỉnh cùng với một số lợi ích khác. Do đó, với việc giảm giá 500 USD cho một máy Mac mới, rõ ràng đầy là một thoả thuận cực kì hấp dẫn mà Apple muốn đền ơn cho nhân viên của mình.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ là có hay không chuyện nhân viên của Apple được quyền lựa chọn chính sách giảm giá bán sản phẩm. Chẳng hạn như, nếu mua một MacBook Pro 17 inch hay Mac Pro đa lõi được giảm giá 25% sẽ tốt hơn so với lựa chọn chính sách giảm giá bán 500 USD trong chuơng trình mới.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)