Màn trình diễn ngẫu hứng của Lukas Kmit khiến nhiều người thán phục.

Trong khi đang yên lặng thưởng thức màn độc diễn violon cổ điển thì bất ngờ tiếng nhạc chuông quen thuộc của điện thoại Nokia của một khán giả bên dưới vang lên, phá tan bầu không khí. Tuy nhiên, người nghệ sĩ đã có cách phản ứng đầy bất ngờ và thú vị.

Sự việc xảy ra khi nghệ sĩ vĩ cầm người Slovakia Lukas Kmit đang có màn độc diễn violon giữa sự chứng kiến của nhiều người tại một Giáo đường ở quên hương anh.Trong khi màn trinh diễn đang được diễn ra với sự yên lặng tuyệt đối để tận hưởng từng giai điệu, thì bất ngờ, tiếng chuông với giai điệu mặc định quen thuộc của điện thoại Nokia vang lên, chen ngang và phá tan màn trình diễn của Lukas Kmit.Tuy nhiên, thay vì thể hiện thái độ bất bình với sự vô ý của khán giả bên dưới, Kmit ngừng màn diễn của mình lại vài giây, mỉm cười với bên dưới trước khi quyết định… thực hiện lại giai điệu của nhạc chuông Nokia và chiếc đàn vĩ cầm mà mình đang sử dụng.

Phản ứng và màn trình diễn ngẫu hứng của Kmit lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của khán giả bên dưới, với những tiếng cười và tràng pháo tay ủng hộ, không chỉ vì tài năng mà Kmit thể hiện, mà còn vì cách phản ứng khá bất ngờ và thú vị của anh.Đoạn clip màn trình diễn ngẫu hứng của Lukas Kmit đã trở thành một hiện tượng Internet sau khi được đăng tải lên Youtube và thu hút hơn 3,5 triệu lượt xem. Phần lớn những người theo dõi đều thán phục trước tài năng cũng như cách phản ứng của người nghệ sĩ này. Màn trình diễn của Kmit được tiếp tục sau khi các khán giả bên dưới tự động nhận ra và tắt chuông trên điện thoại của mình.

Video màn trình diễn ngẫu hứng của Lukas Kmit

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (0)