Ảnh minh họa: MilkGift.

Match, một trong những dịch vụ mai mối trực tuyến lớn nhất thế giới, công bố một khảo sát vui cho thấy chủ sở hữu iPhone có xu hướng yêu người làm cùng văn phòng trong khi người dùng Android dễ có "tình một đêm".

Chuyên gia Kimberly Moffit của Match cho hay 75% người tham gia khảo sát tin e-mail và SMS là yếu tố tác động tích cực đến quá trình hẹn hò. "Nói cách khác, smartphone đang là phương tiện để người độc thân bộc lộ bản thân và quyết định tiến xa trong mối quan hệ".

Người dùng iPhone: Lãng mạn công sở

Họ thích hẹn hò với ai đó cùng nơi làm việc. Gần 1/4 số người dùng iPhone trong khảo sát từng có một cuộc tình công sở trong 5 năm gần đây. Sau cuộc gặp đầu, họ chỉ cần một ngày để quyết định có tiếp tục tiến xa, trong khi người sử dụng điện thoại Android và BlackBerry sẽ muốn chờ thêm 2-3 lần hẹn nữa.

Người dùng BlackBerry: Mượn rượu thay lời

Nếu bạn chuẩn bị hẹn hò với một người dùng BlackBerry, hãy xem xét tửu lượng. Họ thường uống rượu hoặc bia trong cuộc hẹn đầu (72%) và có tới 67% đã thừa nhận yêu "nửa kia" ngay từ lần đầu gặp mặt.

Người dùng Android: Kẻ quyến rũ

Chủ nhân máy Android thường có xu hướng chinh phục nửa kia ngay trong cuộc hẹn đầu tiên và 62% khẳng định đã thành công (tỉ lệ của người dùng iPhone và BlackBerry là 57% và 48%). 55% tuyên bố đã trải qua "tình một đêm" và 72% từng truy cập vào các trang mai mối.

Cuộc khảo sát diễn ra ở Canada nên có thể không đúng với các nước khác trên thế giới và nên được xem như một so sánh vui nhân dịp Valentine.

Theo VnExpress

Người dùng iPhone thích tình công sở hơn Android hoặc BB?

  • Tôi thấy đúng như vậy
  • Gần đúng, không có khác biệt nhiều
  • Không thể so sánh
  • Sai, họ ít tình công sở hơn


Bình luận

  • TTCN (0)