Galaxy SIII là chiếc điện thoại được mong đợi nhất của Samsung.

Gã khổng lồ điện tử Hàn Quốc vừa tuyên bố sẽ không giới chiếc điện thoại Galaxy thế hệ mới nhất tại Hội nghị Di động thế giới Mobile World Congress sắp khai mạc vào cuối tháng 2 này.

Bất chấp hàng tá tin đồn xuất hiện gần đây cho rằng Samsung sẽ trình làng Galaxy S III tại triển lãm MWC sẽ diễn ra tại Barcelona trong tháng này, hôm nay, Samsung đã tuyên bố mẫu smatphone kế tiếp của dòng Galaxy S sẽ được ra mắt tại một sự kiện riêng biệt trong năm và do đó, máy sẽ không xuất hiện tại MWC như kì vọng của người hâm mộ.

“Hậu duệ” của smartphone Galaxy S II sẽ được công bố tại một sự kiện riêng do Samsung tổ chức vào nửa đầu năm nay, gần gũi hơn với giá trị thương mại của sản phẩm này”, Samsung cho biết.

Quyết định không ra mắt mẫu smartphone thế hệ mới thuộc dòng Galaxy S tại hội nghị MWC của Samsung khiến không ít người ngạc nhiên. Hai phiên bản trước của dòng smartphone này đều được giới thiệu tại MWC - một sự kiện di động lớn tầm cỡ thế giới và tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra rằng Samsung sẽ có động thái tương tự trong năm nay.

Vậy lí do thực sự đứng sau quyết định trì hoãn này của Samsung là gì? Lí do có thể là những vấn đề liên quan đến việc sản xuất Galaxy S III hay những thay đổi vào phút cuối về mặt thiết kế hoặc các tính năng của nó. Tuy nhiên, sự trì hoãn cũng có thể là do chiến lược marketing của Samsung.

Ngoài ra, Galaxy S II đã gặt hái được thành công lớn và về cơ bản, chiếc điện thoại này giống như iPhone của Samsung vậy. Do đó, Samsung có thể cảm thấy nó xứng đáng có một lễ ra mắt hoành tráng giống như iPhone. Chắc chắn, nếu dựa vào những tin đồn từ trước đến nay, Galaxy S III hoàn toàn là một đối thủ xứng tầm với iPhone 5.

Mặc dù cho đến nay Samsung vẫn giữ bí mật các tính năng của Galaxy S III nhưng điều đó không ngăn được hàng tá tin đồn liên quan đến thiết bị này xuất hiện. Chỉ mới tuần trước, có thông tin cho rằng các phiên bản của Galaxy S III sẽ sở hữu bộ vi xử lí 2 nhân và 4 nhân và được trang bị camera “khủng” 12 megapixel. Các model này cũng được cho là sẽ hỗ trợ nền tảng Android 4.0 (Ice Cream Sandwich). Tuy nhiên, cũng giống như bất cứ tin đồn nào khác, điều đó chưa hẳn là chính xác vì Samsung chưa hề “hé lộ” về một chi tiết nhỏ nào trên thiết bị này.

Cùng với tuyên bố trên, Samsung khẳng định hãng sẽ trình diễn các thiết bị khác tại Mobile World Congress.

Theo Dân Trí/Cnet/Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)