Theo trang Droid-life.com tiết lộ, mẫu smartphone với bàn phím full QWERTY mới nhất của Motorola là Droid 4 đã sẵn sàng chuẩn bị lên kê vào ngày 9/2 tới đây với giá bán 200 USD kèm hợp đồng 2 năm sử dụng.

Motorola Droid 4 hiện tại đã được liệt kê trong danh sách sản phẩm của Droiddoes.com với nhãn "coming soon". Mức giá 200 USD đi kèm hợp đồng với nhà mạng Verizone Wireless được xem là phù hợp với mức giá đã giảm của Motorola Droid Razr.

Motorola Droid 4 là mẫu smartphone mới nhất trong gia đình Droid với bàn phím QWERTY trượt hỗ trợ tính năng kết nối 4G LTE, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread với màn hình cảm ứng rộng 4 inch cho độ phân giải 960 x 540 pixel. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị bộ vi xử lí lõi kép có tốc độ 1,2 GHz, 16 GB bộ nhớ trong, RAM 1 GB và camera 8 Mpx cho khả năng quay video Full HD 1080p. Sản phẩm cũng được trang bị một loạt các phụ kiện mở rộng cho điện thoại, bao gồm cả dock máy tính xách tay.

Motorola cũng cho biết, phiên bản Droid 4 sẽ được nâng cấp lên bản cập nhật Ice Cream Sandwich trong thời gian sớm nhất.

Theo AndroidCommunity, Droid-life




Bình luận

  • TTCN (0)