Sau khi được phát hành nửa đầu năm 2011, giờ đây chiếc điện thoại Sensation của HTC chuẩn bị có thêm phiên bản màu trắng và đặc biệt là được cài sẵn hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich (ICS).

Ảnh

Trước đó chiếc Sensation XL cũng đã có màu trắng nhưng quan trọng hơn là hệ điều hành của máy. Thời gian phát hành của phiên bản đặc biệt này sẽ là vào ngày 1/3 tại Hà Lan và đây là sản phẩm đầu tiên sử dụng ICS. Bên cạnh Sensation thì các mẫu khác trong dòng sản phẩm Sensation như XL và XE cũng sẽ nhận được bản cập nhật ICS sớm.

Ảnh

Bản cập nhật này mang đến một số cải tiến như duyệt web nhanh hơn, hỗ trợ mở khoá máy nhờ nhận diện khuôn mặt, tích hợp Google+. Các chủ sở hữu sản phẩm HTC khác như Rezound, EVO 3D, EVO Design 4G hay Amaze 4G hãy tiếp tục chờ đợi bởi theo thông báo của HTC hồi tháng 11 thì bản cập nhật ICS cho các dòng này sẽ có vào "đầu" năm 2012.

Cập nhật: Theo thông tin được biết thì HTC sẽ phát hành phiên bản màu trắng với hệ điều hành Android 2.3. Bản nâng cấp ICS vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)